Barcelona nôn nóng tiếp cận Pogba

Chủ Nhật, 05/08/2018 09:54

|

(CAO) Barcelona luôn ưa thích những cầu thủ có sự khéo léo và nhãn quan chiến thuật tốt. Chính vì vậy mà đội bóng xứ Catalan đang gấp rút đàm phán với Pogba để thương lượng về tương lai của cầu thủ này.

Sau khi trụ cột Iniesta ra đi, đội hình Barcelona thiếu đi một chân chuyền hoàn hảo. Dù đã chiêu mộ Vidal nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn cần thêm một cầu thủ có sức trẻ và tốc độ.

Mới đây, Barcelona đã chiêu mộ thành công Vidal từ Bayern.

Trong mùa World Cup 2018 vừa qua, tài năng của Pogba một lần nữa đã khiến các ‘ông lớn’ phải chú ý. Với tư duy chiến thuật tốt, khả năng đọc được tình huống và phát động tấn công hoàn hảo đã giúp Pogba ghi điểm trong mắt BLĐ Barcelona.

Màn trình diễn tuyệt vời tại tuyển Pháp đã giúp Pogba được nhiều 'ông lớn' chú ý.

Đội chủ sân Nou Camp chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong thương vụ này vì ‘Quỷ đỏ’ sẽ không dễ dàng đồng ý bán đi trụ cột. Tuy nhiên khi được hỏi về việc gia nhập đội bóng xứ Catalan thì Pogba đã cho biết: “Barcelona là một CLB lớn và tôi luôn muốn được thi đấu cùng Messi”. Câu trả lời bật đèn xanh của Pogba đã khiến Barcelona tự tin hơn và nhanh chóng xúc tiến thương vụ.

Nhiều ý kiến cho rằng việc thường xuyên xảy ra tranh cãi với Mourinho đã khiến Pogba quyết định ra đi. 

Sau World Cup 2018, Pogba trở về Man Utd và một số thông tin cho biết anh vẫn tiếp tục cảm thấy không vui. Ở đội tuyển quốc gia, anh là người hùng nhưng khi về Man Utd thì lại gặp rắc rối với Mourinho.

Việc cầu thủ người Pháp bật đèn xanh càng khiến Barcelona nôn nóng muốn hoàn tất thương vụ.

Nếu thương vụ này được Man Utd đồng ý và tiến tới đàm phán thì cái giá mà Quỷ đỏ đưa ra sẽ không hề nhỏ. Thị trường chuyển nhượng đã sắp đóng cửa, đây sẽ là khoảng thời gian Barcelona dốc hết sức để cố gắng hoàn thành thương vụ ‘bom tấn’ này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang