AC Millan lên kế hoạch bổ nhiệm Antonio Conte vào ‘ghế nóng’

Thứ Tư, 25/07/2018 19:07

|

(CAO) Mới đây, báo chí Italia đồng loạt đưa tin về việc AC Millan lên kế hoạch bổ nhiệm Antonio Conte vào vị trí HLV, thay thế cho ông Gattuso.

Sau một mùa giải không mấy thành công cùng The Blues, HLV Conte đã bị BLĐ Chelsea sa thải cách đây không lâu. Phía Chelsea đã bồi thường 9 triệu bảng cho một năm hợp đồng còn lại của HLV Conte.

Sau 1 mùa giải không mấy thành công, Chelsea đã quyết định sa thải HLV Conte.

Tuy nhiên, theo luật sư của ông Conte thì The Blues còn phải trả thêm một khoản tiền nữa, nếu không cả 2 sẽ phải gặp nhau tại tòa. Sau khi sa thải Conte, Chelsea đã nhanh chóng có được bản hợp đồng mới với ông Maurizio Sarri.

Ông Maurizio Sarri được bổ nhiệm vào vị trí HLV của The Blues.

Dù vẫn chưa giải quyết xong vấn đề tiền bồi thường với phía Chelsea nhưng Conte đã được nhiều đội bóng khác chú ý. Đặc biệt, AC Millan đã đánh tiếng muốn mời chiến lược gia người Italia này về thay thế cho HLV Gattuso. Nếu như Conte chấp nhận lời đề nghị thì AC Millan sẽ nhanh chóng tiến lên kế hoạch bổ nhiệm ông vào ‘ghế nóng’.

Trong thời gian làm HLV tại Chelsea, Conte đã giúp The Blues giành chức vô địch Premier League.

Hiện tại, Conte đang trong thời gian nghỉ ngơi để vượt qua cú sốc sau khi bị Chelsea sa thải bất ngờ. Mặc dù trước đó giữa 2 bên đã xảy ra nhiều tranh cãi, xuất phát từ việc The Blues bị tuột dốc và không thể lọt vào top 4. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận những gì mà Conte đã mang lại cho Chelsea. Kể từ khi giữ chức HLV, Conte đã giúp The Blues giành được 1 cúp FA và chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Trước khi dẫn dắt Chelsea, Conte đã từng có thời gian 'làm mưa làm gió' tại Serie A cùng Juventus.

Một số thông tin cho biết có thể mức lương của Conte tại AC Millan sẽ thấp hơn khi ở Chelsea. Tuy nhiên, vấn đề mà Conte mong muốn nhất hiện tại có lẽ là nhanh chóng chứng minh được năng lực của mình và chỉ rõ cho BLĐ Chelsea thấy quyết định sa thải ông là một quyết định sai lầm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang