Bốn đội bóng có hàng công mạnh nhất hiện nay

Thứ Tư, 01/08/2018 10:01

|

(CAO) Hàng công chính là điểm mấu chốt trong chiến thuật của các HLV. Một đội có hàng công sắc bén sẽ khiến hàng thủ của các đội khác phải dè chừng mỗi khi quyết định dâng cao tấn công.

Trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu thì các đội tại Bundesliga không được đánh giá cao về hàng công, vì những đội bóng Đức thường chỉ sử dụng đội hình một tiền đạo. Ngoài giải vô địch quốc gia Đức thì 4 giải đấu còn lại đều ưu tiên chơi với 3 tiền đạo. Hiện tại, có 4 đội sở hữu những ‘bộ ba hủy diệt’ được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong mùa giải mới.

Ronaldo-Dybala-Douglas Costa (Juventus)

Việc Ronaldo gia nhập Juventus đã thể hiện được tham vọng thật sự của Bà đầm già, Juventus muốn giành lại vị trí thống trị châu Âu sau nhiều năm vắng bóng. Sau khi chiêu mộ được Ronaldo thì hàng công của Juventus càng trở nên mạnh hơn.

Có Ronaldo trong đội hình, hàng công của Juventus sẽ vô cùng mạnh.

Ở mùa giải 2017/18, dù không có siêu sao người Bồ Đào Nha thì Juventus vẫn thống trị cả Serie A, nhưng lại hụt hơi tại Champions League. Chính vì vậy nên việc có Ronaldo trong đội hình sẽ giúp Juventus bổ sung thêm sức mạnh để cạnh tranh với các đội tại Champions League.

Dybala và Douglas Costa là 2 nhân tố góp phần giúp Juventus thống trị Serie A.

Tiền đạo trẻ Dybala và Douglas Costa là 2 nhân tố quan trọng trong đội hình của Bà đầm già. Với sự kết hợp của bộ 3 Ronaldo-Dybala-Douglas Costa thì Juventus sẽ là một đối thủ cực kì đáng gờm.

Messi-Coutinho-Suarez (Barcelona)

Đối thủ luôn cạnh tranh với Messi ở La Liga là Ronaldo đã ra đi, đây là cơ hội tốt để Messi và đồng đội thống trị tuyệt đối giải vô địch Tây Ban Nha. Bộ 3 này đã có hơn 60 bàn thắng vào lưới đối thủ, dù Coutinho vẫn chưa thể hiện được nhiều trong khâu ghi bàn nhưng anh đã trở thành một trong những chân chuyền tốt nhất hiện nay.

Messi-Coutinho-Suarez sẽ đưa Barcelona vươn lên chiếm giữ ngôi đầu ở La Liga.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, sự khéo léo của Messi, sức mạnh và khả năng chọn vị trí của Suarez cùng những đường chuyền sắc bén của Coutinho, Barcelona chắc chắn sẽ khuấy đảo mọi đấu trường trong mùa giải mới.

Cavani-Mbappe-Neymar (PSG)

Giành chiến thắng và trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại World Cup 2018, Mbappe trở về thi đấu tại PSG trong sự tung hô của CĐV. Nhiều đội đã ngỏ lời muốn kí hợp đồng với Mbappe nhưng anh đã từ chối và chọn tiếp tục ở lại thi đấu tại PSG. Sát cánh bên Mbappe còn có Neymar và Cavani, hai cầu thủ này cũng đã có những màn trình diễn rất tuyệt vời tại World Cup 2018.

Bộ 3 của PSG sẵn sàng hạ gục hàng thủ của bất kì đội nào.

Hàng công của PSG được xếp vào 1 trong 4 hàng công mạnh nhất hiện nay với tốc độ và sự khéo léo của Mbappe, khả năng chọn vị trí, dứt điểm chính xác của Neymar và Cavani. Với sự kết hợp của bộ 3 này thì nhiều khả năng PSG sẽ tiếp tục thống trị giải Ligue 1 mùa 2018/19 và mục tiêu xa hơn sẽ là chiếc cúp vô địch Champions League.

Salah-Mane- Firmino (Liverpool)

Dù Man City vô địch Ngoại hạng Anh nhưng xét về hàng công thì đoàn quân của Pep vẫn còn thua Liverpool. Sự tiến bộ vượt bậc của bộ ba Salah-Mane-Firmino đã giúp Liverpool tiến sâu vào trận chung kết Champions League.

Salah-Mane-Firmino đã có một mùa giải khá thành công và được kì vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở mùa giải 2018/19.

Salah chính là vua phá lưới mùa giải 2017/18 với 32 bàn thắng, anh chính là nguồn cảm hứng và là mũi nhọn trong chiến thuật phòng ngự phản công của Jurgen Klopp. Hiện tại, bộ 3 của Liverpool vẫn thi đấu vô cùng ăn ý, trong mùa giải mới, Liverpool sẽ là một đội đầy ẩn số và vô cùng khó lường.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang