Real Madrid bế tắc trong việc săn ngôi sao

Thứ Ba, 28/08/2018 15:28

|

(CAO) Real đang phải trải qua một giai đoạn khó khăn khi nội bộ gặp nhiều vấn đề. Từ việc tranh cãi về tương lai của Luka Modric cho đến chuyện bế tắc trong việc tìm kiếm ngôi sao.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè ở La Liga vẫn chưa khép lại, chính vì vậy Real đang ráo riết tìm kiếm ngôi sao mới, đủ khả năng để thay thế Ronaldo. Dù đội hình Real Madrid hiện tại thi đấu rất ổn định nhưng trước những đối thủ lớn, Kền kền trắng thường dễ lâm vào thế bế tắc.

Trận thua trước Atletico đã cho thấy Real dễ lâm vào thế bế tắc khi gặp những đối thủ mạnh. Ảnh: AP

Hai cái tên được các tuyển trạch viên của Real chú ý chính là MbappeNeymar. Thế nhưng mới đây chính tiền đạo người Brazil đã tuyên bố rằng anh không muốn gia nhập Real. Còn lại một mục tiêu là Mbappe, thế nhưng CLB PSG vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của cầu thủ trẻ này.

Neymar và Mbappe là 2 cái tên Real mong muốn chiêu mộ.

Tuy nhiên, Mbappe hiện chỉ đang chơi cho PSG theo dạng cho mượn kèm hợp đồng mua đứt với giá 180 triệu euro từ Monaco. Hiện tại, UEFA đang để mắt tới PSG và nếu đội bóng nhà giàu nước Pháp không thể chi trả số tiền trên, Mbappe sẽ quay lại Monaco. Đây là cơ hội ‘quý như vàng’ để Real chiêu mộ ngôi sao trẻ người Pháp.

Chủ tịch của Real đã tuyên bố sẽ chỉ chi tiền mua Mbappe trong kỳ chuyển nhượng này.

Chủ tịch Real, Florentino Perez thậm chí cũng đã tuyên bố sẽ chỉ mua Mbappe trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Lời tuyên bố này đã khiến HLV của Real và ông Perez xảy ra nhiều tranh cãi. HLV Lopetegui muốn chiêu mộ một số tân binh mới, trong đó có chân sút Rodrigo để thay thế Benzema nhưng đã không được chấp nhận.

Thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa, nếu không thể thay đổi được quyết định của chủ tịch Perez thì nhiều khả năng Real sẽ không có thêm tân binh nào cập bến.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang