Cầu thủ Sông Lam Nghệ An đấm gãy mũi đối thủ trên sân

Chủ Nhật, 05/02/2017 20:01  | Tường Lân

|

(CAO) Trong một pha bóng lộn xộn, cầu thủ thuộc biên chế Sông Lam Nghệ An (SLNA) dùng tay đấm vào mặt người đồng nghiệp bên phía Đắk Lắk.

Trong trận đấu ở Cúp Quốc gia 2017 diễn ra chiều ngày 4-2 trên sân Vinh giữa SLNA và Đắk Lắk, số 22 của đội khách là Lê Trung Hiếu bị một cầu thủ phía đội chủ nhà SLNA đấm gãy sống mũi phải rời sân.

Tuy nhiên, Trung Hiếu không biết ai là người có hành vi bạo lực với mình do HLV SLNA tung ra sân đội hình có nhiều cầu thủ dự bị. Trong tình huống này, trọng tài chính Ngô Quốc Hưng cùng các trợ lý cũng không phát hiện ra nên không có thẻ phạt.

Thế Nhật và Trung Hiếu
Phạm Thế Nhật sinh năm 1991 ở Hưng Nguyên, Nghệ An. Anh là cựu đội trưởng U21 Việt Nam dự giải U21 quốc tế năm 2013 và được bầu là cầu thủ hay nhất giải.

Sau khi nhận được thông tin vụ việc từ ban huấn luyện Đắk Lắk, Ban tổ chức tiến hành xem lại băng ghi hình để làm rõ tố cáo của đội bóng khu vực Tây Nguyên.

Theo đó, va chạm xảy ra trong một pha lộn xộn phút 82 trận đấu. Cầu thủ số 2 của SLNA là Phạm Thế Nhật dùng tay đấm vào mặt Lê Trung Hiếu. Theo đánh giá của ban chuyên môn, trước đó, Lê Trung Hiếu có hành vi khiêu khích đối thủ.

Theo Ban tổ chức, trong băng ghi hình, trọng tài Ngô Quốc Hưng hướng sự tập trung về phía khác nên không quan sát được pha va chạm. Sau đó, trọng tài này báo cáo sự việc lên ban tổ chức và đề nghị xem lại băng ghi hình để làm rõ.

Quế Ngọc Hải phải trả 800 triệu đồng chi phí chữa trị cho Anh Khoa
 

Ban tổ chức cho biết ngày 6-2 sẽ gửi băng hình và tài liệu sang Ban kỷ luật VFF xem xét hành vi của cầu thủ Phạm Thế Nhật.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang