Công Vinh lì xì cho các cầu thủ trong buổi đá tập khai xuân

Thứ Năm, 02/02/2017 13:25  | Ngọc Uyên

|

(CAO) Sáng 2-2 (mùng 6 Tết), CLB TPHCM có buổi tập khai xuân trên sân Trung Tâm CATP với màn khởi động nhẹ và nhận bao lì xì từ ban lãnh đạo đội bóng.

Ban lãnh đạo đội bóng thăm hỏi các cầu thủ

Sau vài ngày nghỉ Tết, các đội sớm hội quân để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của mùa bóng. Và cũng như các đội bóng khác, đúng 9 giờ sáng nay, Ban huấn luyện CLB TP.HCM đã bắt đầu chuẩn bị “đồ nghề” trên sân tập Trung tâm CATP cho HLV Alain Fiard tập luyện cho các cầu thủ.

Sau phần điểm danh, khởi đầu là phần hỏi thăm chúc tết với những câu chuyện đầu năm của HLV Alain Fiard với các học trò. Cùng lúc đó, quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh cũng đã xuất hiện với xấp bao lì xì trên tay và được chào đón với tràn vỗ tay của toàn thể Ban huấn luyện và các VĐV.

Công Vinh lì xì các cầu thủ và ban huấn luyện

Chia sẻ trong ngày khai xuân đầu năm, Lê Công Vinh đã động viên cũng như gửi lời cảm ơn đến tập thể đội bóng đã cống hiến hết mình vì đội bóng. Và anh cho rằng thành tích của đội sau 4 vòng đấu là một thành công đáng khích lệ, tuy nhiên toàn đội hãy cố gắng nhiều hơn nữa.

Nhân dịp này, Lê Công Vinh Thay mặt đội bóng đã chúc tết và lì xì đầu năm cho tất cả cầu thủ. Riêng các bao lì xì cuối cùng, Lê Công Vinh cũng đã gửi lại cho Trưởng đoàn Lư Đình Tuấn trao cho các cầu thủ ở xa chưa tập trung kịp.

Công Vinh trao đổi về công tác huấn luyện
Các cầu thủ tập khai xuân

HLV trưởng Alain Fiard chia sẻ: "Tinh thần của toàn đội nhìn chung là tốt. Các cầu thủ đều đang chuẩn bị cho một năm mới với tất cả niềm đam mê dành cho bóng đá, cho CLB với sự nhiệt huyết cao. Các cầu thủ CLB TPHCM đã sẵn sàng tập trung góp sức cho đội bóng, giúp đội có thành tích tốt trong năm 2017”.

Một số cầu thủ CLB TP.HCM cũng chia sẻ rằng: "Toàn đội đã xác định từ trước sẽ đón Tết Nguyên đán rất ít ngày cũng như không bia rượu. Tinh thần toàn đội rất cao vì mục tiêu quan trọng với một cầu thủ vẫn là thành tích trên sân cỏ".

Theo lịch thi đấu V-League 2017, ngày 11-2, CLB TP.HCM sẽ làm khách trên sân của CLB FLC Thanh Hóa.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang