Dự đoán vòng 24 NHA: Chelsea thắng Arsenal; các ông lớn khó sẩy chân

Thứ Bảy, 04/02/2017 13:11  | Đức Thiện

|

(CAO) Bình luận viên kỳ cựu của BBC Mark Lawrenson đưa ra những dự đoán kết quả cho các trận đấu vòng 22 giải Ngoại hạng Anh. Theo đó, Chelsea sẽ có được chiến thắng trong trận cầu tâm điểm với Arsenal.

Chelsea – Arsenal (19 giờ 30, ngày 4-2)

Trong thất bại bất ngờ trước Watford hồi giữa tuần, Arsenal vẫn đúng như những gì NHM biết. Họ không thi đấu tốt trong những trận đấu được chờ đợi phải thắng dễ. Tôi rất muốn hiểu chuyện gì xảy ra, và chắc chắn ông Arsene Wenger cũng vậy.

Trong khi đó, Chelsea vẫn tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Họ có một vòng đấu thành công vì nhờ cả Arsenal lẫn Tottenham đều không chiến thắng hồi giữa tuần, nên vẫn nới rộng được khoảng cách với nhóm bám đuổi dù bị Liverpool cầm hòa.

Chelsea (trái) sẽ đánh bại Arsenal để tiếp tục giữ vững ngôi đầu - Ảnh: Sky Sport

The Blues đang có thành tích sân nhà tốt nhất ở Ngoại hạng Anh và thủng lưới rất ít tại Stamford Bridge. Một phần trong tôi tin rằng Arsenal sẽ đến đó và thi đấu thăng hoa. Nhưng dù có đúng như vậy thì Chelsea vẫn rất khó bị đánh bại.

Tôi đoán đội bóng của Antonio Conte sẽ muốn chứng tỏ bản thân sau khi đã thua rất nặng nề trước Arsenal hồi tháng 9. Đây sẽ một Chelsea rất khác, không chỉ về mặt chiến thuật với ba hậu vệ phía dưới, mà cả về mặt tinh thần. Chức vô địch đang nằm trong tầm tay của họ lúc này.

Dự đoán: 2-0

Hull City – Liverpool (22 giờ, ngày 4-2)

Hull có một trận hòa tuyệt vời tại Old Trafford hồi giữa tuần nhưng đây sẽ là một trận đấu khó khăn khác. Sau chuỗi phong độ nghèo nàn, Liverpool có nhiều cải thiện trong trận hòa trước Chelsea. Nếu Hull thi đấu cởi mở, Liverpool sẽ trừng phạt họ.

Dự đoán: 0-2

Tottenham – Middlesbrough (0 giờ 30, ngày 5-2)

Tottenham gặp nhiều vất vả trong việc tạo ra cơ hội trước Sunderland và trận hòa hồi giữa tuần khiến họ mất đến 2 điểm trong cuộc đua vô địch. Middlesbrough cũng sẽ tìm cách khiến họ phải câm lặng nhưng Spurs đang có phong độ sân nhà rất tốt và tôi không nghĩ việc đó sẽ xảy ra.

Dự đoán: 2-0

Manchester City – Swansea (20 giờ 30, ngày 5-2)

Swansea đang có sự cải thiện kể từ khi Paul Clement tiếp quản nhưng Manchester City cũng cho thấy điều đó gần đây.

Manchester City sẽ có thêm chiến thắng dễ vòng này - Ảnh: Manchester City

Có vẻ như trận thảm bại 0-4 trước Everton vào giữa tháng 1 là điều tồi tệ nhất có thể đến với họ. Họ đã tập hợp với nhau để tạo ra một hình ảnh mới.

Một phần lớn trong số đó là việc các ngôi sao tấn công đang có phong độ cao và tôi không nghĩ Swansea có thể ngăn cản được họ.

Dự đoán: 3-0

Leicester City – Manchester United (23 giờ, ngày 5-2)

Manchester United mất điểm trước Hull hồi giữa tuần và giờ có đến 6 trận hòa sân nhà mùa này. Không phải vì các đội bóng đến Old Trafford đều trở nên mạnh mẽ, mà vì MU gặp khó trong việc ghi bàn. Sự tức giận của Mourinho về điều đó thể hiện rõ sau trận đấu.

Trái lại, MU đang có được số điểm trung bình ở các trận đấu sân khách tốt hơn. Tôi dự đoán họ sẽ bổ sung vào thành tích đó tại Leicester tuần này, dù có thể đó là 1 điểm chứ không phải là 3.

Bầy Cáo đang trong một mớ hỗn độn khi cuộc đua vô địch của họ lại biến thành một cuộc chiến trụ hạng. Thành tích sân khách kém cỏi buộc họ phải chịu áp lực trong việc giành điểm trên sân nhà King Power. Một kết quả tốt từ trận đấu này có thể là một khởi đầu cho điều đó.

Dự đoán: 1-1

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang