Ronaldinho hoài niệm quá khứ ở sân tập của PSG

Thứ Tư, 01/02/2017 13:18  | Đức Thiện

|

(CAO) Cựu ngôi sao người Brazil gây bất ngờ cho các cầu thủ Paris Saint-Germain (PSG) khi xuất hiện trong một buổi tập của đội bóng.

Thời điểm chuyển nhượng mùa đông đang diễn ra, dĩ nhiên người hâm mộ của gã nhà giàu PSG mong chờ sự xuất hiện của các ngôi sao mới trên sân tập. Tuy nhiên, sự trở lại của một cầu thủ ra đi từ lâu nhưng vẫn là một huyền thoại cũng đủ khiến họ hài lòng.

Mới đây, trong một buổi tập của PSG để chuẩn bị cho cuộc thư hùng với Monaco, Ronaldinho bất ngờ xuất hiện khiến các cầu thủ đội bóng cảm thấy thích thú. Sự xuất hiện của Ronaldinho chẳng khác gì một chuyến đi mang tính hoài niệm, vì chính PSG là nơi bắt đầu cho hành trình trở thành ngôi sao của anh.

Năm 2001, PSG ký hợp đồng với siêu sao người Brazil từ Gremio với mức phí 5 triệu Euro. Anh dành hai năm thi đấu ở Pháp, trước khi chuyển đến Barcalona và trở thành một huyền thoại bóng đá.

Cầu thủ 36 tuổi giải nghệ vào năm 2015. Anh sẽ ở lại Paris để theo dõi trận đấu quan trọng của vòng 22 Ligue 1 giữa PSG và Monaco. Trận đấu diễn ra vào lúc 3 giờ sáng ngày 30-1 (giờ VN) và kết quả là 1-1.

Dưới đây là hình ảnh của Ronaldinho xuất hiện trong buổi tập của PSG:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang