Balotelli thừa nhận sai lầm khi chuyển đến Liverpool

Thứ Ba, 13/09/2016 00:04  | Đức Thiện

|

(CAO) Tiền đạo hết thời người Italia có một màn chào sân CLB mới không thể ngọt ngào hơn khi lập một cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng.

Balotelli tỏa sáng với cú đúp trong ngày ra mắt CLB Nice - Ảnh: AFP

Trong trận đấu muộn nhất vòng 4 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay, Nice có được chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Marseille. Chiến thắng này giúp Nice giữ vững vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, khi có cùng 10 điểm như Monaco nhưng để thua hiệu số phụ. Quan trọng hơn với Nice khi giờ đây họ có thể tạm yên tâm về tâm về tân binh Mario Balotelli, khi anh đóng góp đến hai bàn trong chiến thắng của đội nhà.

Nice nhanh chóng vươn lên ở phút thứ 7. Mặc dù bàn thắng được thực hiện trên chấm phạt đền song ít nhiều nó cũng tạo được ảnh hưởng tốt đến tâm lý của Balotelli. Nhờ đó mà trong thế trận bị đối phương dẫn ngược 2-1, tiền đạo người Italia có thêm pha lập công thứ hai ở phút 78. Lần này là pha đánh đầu lạnh lùng sau đường chuyền của đồng đội bên cánh phải. Marseille định đoạt trận đấu nhờ bàn thắng của Wylan Cyprien chỉ 3 phút trước khi hết giờ.

Không chỉ ghi bàn, Balotelli còn thực hiện thành công 2 pha tạt bóng và 1 lần kiến tạo cơ hội cho đồng đội. Nỗ lực của anh còn được ghi nhận khi anh có đến 4 lần phạm lỗi, trở thành tiền đạo phạm nhiều lỗi nhất ở vòng đấu này.

Cú sút phạt đền mở tỉ số của tiền đạo người Italia - Ảnh: Rex

Sau trận đấu, Balotelli thừa nhận với báo giới rằng quyết định đến Liverpool của anh là một sai lầm. “Đó là sai lầm nghiêm trọng nhất đời tôi. Ngoại trừ các cổ động viên, những người thật sự tuyệt vời với tôi, và các đồng đội mà tôi gần gũi và gắn bó, tôi phải thành thật. Tôi không hề thích đội bóng (Liverpool). Tôi có hai HLV, Brendan Rodgers và Jurgen Klopp. Cả hai đều không gây ấn tượng với tôi. Chúng tôi không thể làm việc cùng nhau”.

Hè vừa qua, Balotelli chuyển đến Nice theo dạng chuyển nhượng tự do với trong một bản hợp đồng kéo dài một năm. Bước đi này chấm dứt chuỗi ngày tháng ác mộng của tiền đạo lắm tài nhiều tật, khi anh chỉ ghi 4 bàn trong 28 lần ra sân trong màu áo “Lữ đoàn đỏ”.

Mùa giải trước, anh bị CLB tống khứ qua AC Milan theo dạng cho mượn. Sau khi trở về, HLV trưởng của Liverpool Jurgen Klopp thẳng thừng tuyên bố anh phải tìm một bến đỗ mới vì CLB đã có đủ tài năng trên hàng công.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang