Giải U19 Đông Nam Á:

Phung phí cơ hội, U19 Việt Nam chia điểm với Singapore trong trận xuất quân

Chủ Nhật, 11/09/2016 21:18  | Tường Lân

|

(CAO) Sự vô duyên của các chân sút khiến U19 Việt Nam phải chia điểm với đối thủ Singapore trong trận ra quân giải U19 Đông Nam Á diễn ra lúc 19 giờ tối nay (11-9) trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).

Với lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn nhập cuộc đầy tự tin trước đối thủ không được đánh giá cao. Họ thi đấu dồn ép và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Singapore.

Một vài tình huống đáng chú ý như cú đá bồi vọt xà của Minh Dĩ sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm đội bóng Đảo quốc Sư tử ở phút 15. Hay cú sút của Trọng Hoá buộc thủ môn Adib phải tung người đẩy bóng đi hết đường biên ngang 10 phút sau đó...

Sự thất vọng của U19 Việt Nam 

Những phút còn lại trong hiệp một diễn ra với thế trận một chiều. U19 Việt Nam vẫn là đội chơi trên chân, tiếc là bàn thắng vẫn tìm cách lãng tránh đội bóng áo trắng trong 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, U19 Việt Nam giữ vững thế trận áp đảo như trong hiệp một. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút khiến NHM Việt Nam không thể một lần ăn mừng.

Đáng chú ý, trong khoảng 15 phút cuối trận, sức ép liên tục được các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn tạo ra nhưng cơ hội lần lượt trôi qua trong sự tiếc nuối. Ví như pha đệm bóng chạm cột dọc của Trần Thành ở phút 85, hay cú đánh đầu vọt xà của Anh Tỷ ở phút 90.

Với việc phải chia điểm trong trận ra quân, U19 Việt Nam chắc hẳn sẽ gặp nhiều khó khăn trong những trận đấu tới.

Giải U19 Đông Nam Á 2016 diễn ra từ ngày 11 đến ngày 24-9 tại hai địa điểm thi đấu là sân Hàng Đẫy và sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội).

Giải năm nay có 11 đội, được chia thành 2 bảng. U19 Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Malaysia, Timor Leste, Singapore và Philippines. Bảng B gồm Thái Lan, Lào, Myanmar, Australia, Campuchia và Indonesia.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang