Ronaldo tích cực quảng cáo để ‘chống ế’ cho nước hoa

Thứ Hai, 12/09/2016 00:28  | Sa Mộc

|

(CAO) Quả thật, trong giới “quần đùi, áo số”, chẳng ai giỏi kinh doanh như Cristiano Ronaldo. Đế chế kinh doanh của anh khá rộng lớn: áo quần thể thao, chuỗi khách sạn và nước hoa.

Tuy nhiên, không phải tất cả sản phẩm mang thương hiệu Cristiano Ronaldo đều đắt hàng, dòng nước hoa Legacy là một ví dụ tiêu biểu. Dù ra mắt từ tháng 9 năm ngoái, song doanh số thu lại không tốt như dự định, buộc anh lần nữa phải “ra tay”.

Ảnh: Sport

Trong buổi giới sản phẩm ở cửa hàng Douglas, Madrid cách đây vài hôm, người tham dự không chỉ được chiêm ngưỡng thần tượng ở khoảng cách gần, nhìn anh xịt… nước hoa mà còn có cơ hội chơi bóng đá mô phỏng với tuyển thủ Bồ.

Nước hoa tên Legacy Cristian Ronaldo dành cho nam, thuộc về hương gỗ - woody aromatic; chai 100ml giá 75 euro. Lớp hương đầu gồm: cam bergamot, quế, táo xanh, oải hương; hương giữa: rễ cây diên vĩ, tuyết tùng, violet, mẫu đơn, hương thảo, xô thơm; hương cuối: hoắc hương, cỏ vetiver, long diên hương.

Hình ra mắt sản phẩm năm ngoái - Ảnh: Daily Mail

Dù mùa bóng mới đã bắt đầu được gần 3 tuần, song Ronaldo vẫn chưa thể trở lại thi đấu cho CLB Hoàng gia, chấn thương mà anh mắc phải từ Euro 2016 vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Nhưng, để kiếm tiền, Ronaldo cũng phải gắng gượng đi khắp nơi quảng bá sản phẩm. Do đó, anh cũng chẳng dám làm lố. Năm ngoái, Ronaldo đã cho mời một dàn người đẹp đến buổi họp báo ra mắt, năm nay anh chỉ có một mình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang