'Pirlo xứ Wales' chia tay Liverpool

Thứ Ba, 26/07/2016 18:29  | Đức Thiện

|

(CAO) Dù cho có phong độ ấn tượng tại Euro 2016 nhưng Joe Allen vẫn buộc phải rời khỏi Liverpool. Bến đỗ mới của cầu thủ này là CLB Stoke City.

Bản hợp đồng giữa Stoke và Allen có thời hạn 5 năm. Mức phí chuyển nhượng mà Stoke bỏ ra để có được chữ ký của Allen là 13,5 triệu Bảng. Đây được xem là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng đến từ miền trung nước Anh.

Joe Allen gia nhập Stoke City - Ảnh: Twitter của CLB Stoke City

Tại Euro 2016, cầu thủ được mệnh danh là “Pirlo xứ Wales” có màn trình diễn xuất sắc, giúp cho đội tuyển quốc gia của anh lọt vào đến bán kết trong lần đầu tiên được tham dự giải đấu.

Allen theo chân ông thầy cũ Brendan Rodgers đến Liverpool từ Swansea City năm 2012. Tuy nhiên, trong suốt 4 mùa giải tại sân Anfield, Allen không thể hiện được phong độ tốt nhất của mình. Kể từ khi ông Jurgen Klopp tiếp quản đội bóng từ tháng 10 năm ngoái, cơ hội ra sân của Allen bị hạn chế khá nhiều.

Mùa giải vừa rồi, chấn thương khiến cho Allen chỉ có 8 lần ra sân tại Premier League. Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool, Allen phải mau chóng tìm cho mình bến đỗ mới, và Stoke đưa ra lựa chọn khôn ngoan.

Tại CLB mới, Allen sẽ mặc áo số 4.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang