Việt Nam nằm chung bảng với Thái Lan tại SEA Games 29

Thứ Bảy, 08/07/2017 14:14  | Tường Lân

|

(CAO) Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của cả Thái Lan và Indonesia tại SEA Games 29.

Sáng nay (8-7), Lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam tại SEA Games 29 diễn ra tại Kuala Lampur (Malaysia). Theo nguyên tắc bốc thăm mới, U22 Malaysia và U22 Thái Lan lần lượt là 2 hạt giống ở bảng A, B.

Việt Nam nằm chung bảng với Thái Lan tại SEA Games 29

Lá thăm may rủi đưa U22 Việt Nam nằm ở bảng B với đương kim vô địch Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Đông Timor và Philippines. Chủ nhà U22 Malaysia, Myanmar, Singapore, Lào và Brunei nằm ở bảng A.

Việc rơi vào bảng đấu 6 đội và có nhiều đối thủ mạnh buộc U22 Việt Nam phải có sự chuẩn bị kỹ càng cả về chuyên môn lẫn thể lực.

Nhìn vào kết quả bốc thăm, Thái Lan gần như chắc suất đi tiếp với vị trí nhất bảng, vì thế, đối trọng của thầy trò HLV Hữu Thắng cho chiếc vé thứ 2 chính là Indonesia và Philippines.

Ở SEA Games 28 tại Singapore, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Miura để thua U23 Thái Lan với tỉ số 1-3. Người ghi bàn duy nhất cho U23 Việt Nam là tiền đạo Lê Thanh Bình.

Môn bóng đá nữ và futsal nam/nữ, do chỉ có 5 đội tham dự nên sẽ BTC không tổ chức bốc thăm chia bảng mà thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng.

Malaysia đòi tự chọn bảng đấu môn bóng đá tại SEA Games 29
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang