Oscar bị treo giò 8 trận sau pha ‘đá láo’ tại Trung Quốc

Thứ Bảy, 24/06/2017 21:05  | Tường Lân

|

(CAO) Sau khi đồng đội mất bóng, Oscar bất ngờ tung 2 cú sút “trời giáng” vào người cầu thủ đối phương. Không chỉ bị đánh hội đồng trên sân, cầu thủ người Brazil còn nhận án phạt rất nặng.

Tình huống này diễn ra ở cuối hiệp một trận đấu giữa Shanghai SIPG của Oscar và Guangzhou R&F, vòng 13 giải Chinese Super League 2017.

Oscar bị treo giò 8 trận

Khi đó, đồng đội của Oscar bị mất bóng bên cánh phải trong một pha tấn công. Thay vì tranh chấp bình thường để cướp lại bóng, cựu tiền vệ của Chelsea lại sút thẳng vào người một cầu thủ đối phương.

Chưa dừng lại ở đó, ngôi sao người Brazil tiếp tục sút thêm một cú “trời giáng” vào một cầu thủ khác. Ngay lập tức, hành động của Oscar bị cả đội Guangzhou R&F phản ứng. Họ lao vào quật ngã và đòi “ăn thua đủ” với Oscar.

Trọng tài chính sau đó rút ra tới 5 chiếc thẻ phạt, trong đó Guangzhou nhận 4 (2 thẻ đỏ, 2 thẻ vàng) và Shanghai SIPG nhận 1. Đáng chú ý Oscar không phải nhận bất cứ thẻ phạt nào.

'Đá láo', Oscar bị đánh hội đồng tại Trung Quốc
 

Sau khi trận đấu khép lại, một cuộc điều tra được mở ra. Hiệp hội bóng đá Trung Quốc giải xem lại băng ghi hình, biên bản trận đấu… và quyết định đưa ra án phạt nặng cho Oscar. Tiền vệ này bị cấm thi đấu 8 trận và nộp phạt số tiền 40.000 nhân dân tệ.

Ngoài ra, Hiệp hội bóng đá Trung Quốc còn phạt thêm 3 cầu thủ nữa là Li Tixiang, Fu Huan và Chen Zhizhao với mức án phạt tương tự.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang