M.U sở hữu ‘quái vật’ Matic từ Chelsea với giá 40 triệu bảng

Thứ Ba, 27/06/2017 10:20  | Tường Lân

|

(CAO) Manchester United cuối cùng cũng đạt được những thoả thuận với Chelsea để chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic. Chi phí cho thương vụ này khoảng 40 triệu bảng.

The Guardian đưa tin, bản hợp đồng “khủng” này sẽ được ký kết trong tuần. Còn Goal viết rằng, tiền vệ 28 tuổi người Serbia sẽ đến Manchester kiểm tra y tế vào ngày mai.

Tại Old Trafford, Matic sẽ kiếm được khoảng 155.000 bảng mỗi tuần. Anh sẽ thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và được xem là người thay thế cho Michael Carrick - người bước sang tuổi 36.

Hồi năm 2014, Matic từng thi đấu dưới trướng của HLV Mourinho trong màu áo Chelsea. Anh nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trong đội hình của nhà vô địch năm đó. Tuy nhiên, sau đó anh sa sút nghiêm trọng và đẩy Morinho ra đi.

Sau khi người thầy bị sa thải, Matic dần lấy lại phong độ và là một trong những trụ cột giúp Chelsea lên ngôi vô địch Premier League mùa vừa qua. Và ngay lập tức, “Người đặc biệt” quyết chiêu mộ bằng được cậu học trò cưng năm xưa.

Báo chí Anh nói rằng, Matic là người kế thừa xứng đáng và nhiều khả năng vượt qua Carrick bởi khả năng phòng thủ mạnh mẽ. Mourinho tin rằng Matic sẽ là mảnh ghép hoàn hảo giúp M.U trở thành ứng cử viên cho chức vô địch và trở lại Champions League sau hai năm.

MU hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đầu tiên
 
Conte muốn có Alex Sandro của Juventus

Liên quan đến kỳ chuyển nhượng, Mourinho vẫn đang nhắm tới Álvaro Morata của Real Madrid. Tuy nhiên, Real muốn ký hợp đồng với David De Gea mà M.U lại từ chối. Vì thế, thương vụ này nhiều khả năng sẽ đổ vỡ.

Về phía Chelsea, sự ra đi của Matic đẩy HLV Antonio Conte vào thế phải giữ lại Cesc Fàbregas cho tuyến giữa. Vị HLV người Ý cũng đang nhắm đến Tiemoué Bakayoko của Monaco vào vị trí tiền vệ của ông.

Conte cũng muốn có Alex Sandro của Juventus – người được đánh giá khá cao với giá khoảng 55 triệu bảng. Nếu Juve chấp nhận thì đây sẽ là một kỷ lục tại Stamford Bridge.

Cầu thủ người Brazil từng giành hai danh hiệu Serie A và hai Copa Italia trong hai năm ở Turin. Trước đó, anh giành hai chức vô địch Bồ Đào Nha trong 4 mùa ở Porto.

Conte cũng tập trung vào việc mua Romelu Lukaku từ Everton. Tuy nhiên, người ta tin rằng tiền đạo người Bỉ sẽ đến Manchester United.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang