Petr Rikunov cùng đội Tập đoàn Lộc Trời An Giang mừng chiến thắng trên sân nhà

Chủ Nhật, 28/04/2024 17:19

|

(CAO) Đông đảo người hâm mộ Thành phố Long Xuyên (An Giang) đổ ra đích đến nhằm để đón đoàn đua chặng thứ 23 từ Thành phố Cần Thơ đi Thành phố Long Xuyên (An Giang) có lộ trình thi đấu 93 km. Và được chứng kiến chiến thắng ấn tượng của Petr Rikunov cùng đội Tập đoàn Lộc Trời An Giang khi đua về quê nhà, ngày 28/4.

Bất chấp đội Tập đoàn Lộc Trời An Giang thể hiện quyết tâm cao nhất để thắng chặng khi đua về quê nhà với sự chờ đón của đông đảo người hâm mộ, các tay đua của những đội còn lại vẫn tấn công liên tiếp để tìm kiếm cơ hội. Nỗ lực đó giúp Trần Nguyễn Minh Trí, Phan Hoàng Thái (Dược Domesco Đồng Tháp), Nguyễn Hướng (Le Fruit Đồng Nai), Trần Trọng Phúc (Pelio Kenda Đồng Nai) tách tốp thành công, duy trì cách biệt trên dưới 2 phút so với tốp đông của áo vàng Petr Rikunov (Tập đoàn Lộc Trời An Giang).

 Các tay đua về đích

Diễn biến hấp dẫn ở những km cuối khi bên cạnh đội Tập đoàn Lộc Trời An Giang thì đội Dược Domesco Đồng Tháp cũng dàn đội hình lên trên để đưa chân nước rút của mình về cạnh tranh chiến thắng ở đích tại Thành phố Long Xuyên. Đường đua có nhiều đoạn hẹp cũng khiến các tay đua thận trọng nhằm tránh rủi ro đáng tiếc.

Với sự phối hợp ăn ý và chủ động tốt hơn, tay đua Petr Rikunov tung ra cú nước rút quyết định, vươn lên giành chiến thắng trong sự vỡ òa của người hâm mộ.

Trao thưởng cho các vận động viên

Đây là chiến thắng chặng lần thứ 10 của ngoại binh người Nga Petr Rikunov tại Cúp truyền hình TP.HCM – Tôn Đông Á 2024 giúp anh bảo vệ thành công danh hiệu áo vàng danh giá lẫn áo xanh – vua nước rút. Ngay sau khi về đích, người hâm mộ tại Thành phố Long Xuyên vây kín Petr Rikunov để chia vui, chụp ảnh lưu niệm. Ngoài bảo vệ thành công áo vàng, áo xanh cho Petr Rikunov, đội Tập đoàn Lộc Trời An Giang cũng bảo vệ được danh hiệu áo cam - vận động viên Việt Nam xuất sắc nhất cho Nguyễn Tấn Hoài. Các danh hiệu khác không thay đổi khi Phạm Lê Xuân Lộc (Quân khu 7) giữ áo trắng cho tay đua trẻ xuất sắc, Igor Frolov (TP.HCM New Group) giữ áo chấm đỏ - vua leo núi và TP.HCM Vinama xếp nhất đồng đội.

Ngày 29/4, các tay đua tranh tài chặng 24 cũng là chặng áp chót từ Long Xuyên (An Giang) đi Cao Lãnh (Đồng Tháp) dài 91 km.

Cuộc đua xe đạp cúp Truyền hình TPHCM: Martin Laas giành chiến thắng trên đất Tây Đô
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang