Tuyển Olympic Anh bỡ ngỡ trước 'rừng' hành lý một màu ở sân bay

Thứ Năm, 25/08/2016 02:20  | Trương Lâm

|

(CAO) Mùa thi đấu Olympic đã kết thúc nhưng các thử thách dành cho các VĐV tuyển Anh dường như vẫn chưa kết thúc. Họ phải vật lộn ở sân bay khi tất cả túi hành lý của tất cả các thành viên trong đoàn đều có cùng một màu đỏ.

Trở về từ Olympic Rio (Brazil), tuyển Anh được đánh giá là gặt hái khá nhiều thành công. Tưởng chừng đã được nghỉ ngơi ngày về nhưng những người lo việc trang bị túi hành lý cho tuyển Anh không nghĩ vậy. Bởi họ đã cho các tuyển thủ túi hành lý giống nhau hoàn toàn với cùng một tông màu đỏ.

Các VĐV Anh năm nay đã thi đấu khá thành công ở Olympic

Khi hạ cánh tại sân bay Heathrow (Anh), hầu như tất cả các thành viên phải rất vất vả mới kiếm được hành lý của mình. VĐV thể dục dụng cụ Becky Downie nói trong một đoạn clip đăng trên Twitter: "Có rất nhiều niềm vui khi đi tìm túi hành lý của mình, một điều mà tôi chưa hề nghĩ tới khi xuống máy bay". VĐV chèo thuyền Alex Gregory thì hóm hỉnh: "Bất cứ ai thấy chiếc túi màu đỏ của tôi, cũng nghĩ chiếc túi đó là của họ".

Tuy nhiên, đến lúc về họ gặp chút rắc rối bởi phải vất vả tìm hành lý

Đây rõ ràng là lỗi của người trang bị túi hành lý cho các VĐV. Tuy nhiên, ít người trong đoàn cảm thấy phiền hà. Với bản tính của người Anh, họ có thể không vui lúc đó nhưng khi tìm được chiếc túi của mình, đối với họ mọi thứ sẽ như chưa hề xảy ra.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang