Trọng tài bị cầu thủ đánh chết vì rút thẻ đỏ

Thứ Hai, 01/01/2018 22:54

|

(CAO) Theo Daily Mail, trọng tài Jose Valdemar Hernandez Capetillo (người Mexico) đã bị một cầu thủ đội Guadalajara đánh chấn thương sọ não và qua đời trong bệnh viện.

Vị trọng tài xấu số ở Mexico vừa qua đời tại bệnh viện sau thời gian hôn mê. Ông Capetillo bị nhóm cầu thủ đội Guadalajara hành hung sau khi rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của một cầu thủ đội này. Theo các nhân chứng và băng ghi hình, cảnh sát đã xác định cầu thủ tên Milton là người đã gây ra vụ việc.

Vị trọng tài xấu số Jose Valdemar Hernandez Capetillo (ngoài cùng bên trái)

Trọng tài Capetillo đã nằm trong viện một tuần ở trạng thái hôn mê sâu và qua đời sau đó tại bệnh viện ở thành phố Xalapa, thủ phủ bang Veracruz, Mexico. Vị trọng tài này nhập viện với những chấn thương nghiệm trọng, trong đó có cả chấn thương sọ não. Mexico là thành phố thường xuyên xảy ra các vụ bạo lực, ngay cả trong thể thao.

Ông Valentin Ramirez, chủ tịch Hiệp hội trọng tài Mexico tuyên bố: "Sự ra đi của trọng tài Valdemar Hernandez Capetillo đã để lại trong chúng ta niềm tiếc thương vô hạn. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không để sự mất mát này trở nên vô nghĩa, công lý cần được thực thi. Bóng đá không có chỗ cho bạo lực và những kẻ sử dụng bạo lực vào thể thao cần phải bị trừng trị thích đáng".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang