Những tiền đạo kiến tạo bàn thắng tốt nhất năm 2017

Thứ Sáu, 29/12/2017 12:32

|

(CAO) Ngoài việc ghi bàn vào lưới đối phương thì tiền đạo cũng có những đường chuyền chính xác giúp đồng đội ghi bàn. Một số tiền đạo nổi tiếng với việc chọn vị trí và có những đường chuyền chính xác giúp đồng đội ghi bàn không khác gì những tiền vệ tài hoa.

Neymar - PSG

Cái tên Neymar hẳn không còn xa lạ gì đối với người hâm mộ bóng đá. Anh đến PSG với hợp đồng trị giá giá 222 triệu euro và nhanh chóng trở thành trung tâm của đội bóng. HLV Unai Emery đã tin tưởng giao hàng công cho Neymar cùng với Cavani.

Neymar trong màu áo PSG liên tục tỏa sáng và có những pha kiến tạo đẹp giúp đồng đội lập công.

Lối đá tài hoa cộng với óc quan sát tốt, ngoài những bàn thắng do chính mình thực hiện, Neymar còn có những đường chuyền chính xác góp công lớn giúp đồng đội ghi bàn. Kể từ khi gia nhập PSG vào năm 2017, Neymar đã có 9 đường chuyền thành bàn giúp đội bóng đứng đầu BXH League 1.

Kevin De Bruyne – Manchester City

Man City đang trên đà thăng hoa, không chỉ riêng về số điểm mà những đường chuyền của đội bóng này trong năm 2017 cũng đạt trung bình trên 80%.

Kevin De Bruyne có 9 đường chuyền thành bàn, góp phần làm nên chiến thắng liên tiếp của Man City trong năm 2017.

Đó là một con số rất ấn tượng, góp công lớn vào những chiến thắng đó có những tiền vệ tài hoa trên sân. Nếu xét riêng về tiền đạo cánh thì người xứng đáng gọi tên là De Bruyne vì anh có tới 9 đường chuyền thành bàn và 6 bàn thắng được ghi trong năm 2017.

Pione Sisto - Celta Vigo

Người hâm mộ bóng đá Đan Mạch rất bất ngờ khi Sisto chuyển từ CLB Midtjylland sang thi đấu cho Cilta Vigo vào mùa hè. Sau khi chuyển đến La Liga cầu thủ 22 tuổi này đã chứng minh tài năng của mình bằng những đường chuyền chính xác.

Pione Sisto nhiều khả năng sẽ được tuyển trạch viên của các ông lớn như MU, MC chú ý.

Sau 9 lần ra sân, Sisto đã có 9 đường chuyền thành bàn. Nếu cứ tiếp tục giữ vững phong độ hiện tại thì nhiều khả năng Sisto sẽ lọt vào tầm ngắm của các ông lớn như MU, MC, Barcelona…

Kylian Mbappe – PSG

Mbappe đã trở thành cầu thủ trẻ đắt giá nhất của CLB PSG khi hợp đồng cho mượn của anh sẽ kết thúc vào cuối năm 2018. Nếu muốn sở hữu Mbappe, PSG phải bỏ ra 180 triệu euro.

Kylian Mbappe hiện tại đang thi đấu rất xuất sắc trong màu áo PSG.

Đây là một số tiền không quá lớn so với những gì mà Mbappe đã đóng góp cho PSG, anh đã có 8 đường chuyền thành bàn trong mùa giải năm nay ở Ligue 1.

Leroy Sane – Manchester City

Ở tuổi 21, Sane đã trở thành cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của MC mùa này. Ngoài 6 bàn thắng ghi được trong 20 trận của Ngoại hạng Anh, Sane còn có 8 đường chuyền thành công giúp đồng đội ghi bàn.

Leroy Sane đã trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình Man City.

Nhiều khả năng trong thời gian tới BLĐ Man City sẽ phải thương lượng với CLB chủ quản của Sane là Schalke để có thể giữ cầu thủ này ở lại thành Manchester.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang