Arsenal phải chịu kết quả hòa do quả phạt đền 'oan'?

Thứ Hai, 01/01/2018 15:08

|

(CAO) Sau khi bóng chạm tay Calum Chambers đang để trước ngực, trọng tài Mike Dean đã thổi phạt 11m cho West Brom. Đây là tình huống tranh cãi nhất trận đấu, nhiều người cho rằng đây là một lỗi vi phạm không cố ý.

Cũng không phải có lý khi mà HLV Wenger và các cầu thủ Arsenal nổi nóng và phản ứng quyết liệt trước tình huống xử phạt có phần nặng tay này. Nhiều chuyên gia cũng nhận định Calum Chambers đã thu tay để trước ngực, chứ không cố tình dùng tay cản phá sau cú móc bóng của Kieran Gibbs.

HLV Wenger, Calum Chambers và các cầu thủ Arsenal đã phản ứng rất gay gắt trước quyết định của trọng tài Mike Dean - Ảnh: Getty Images

Đây là trường hợp chia điểm khá đau cho Arsenal vì trận đấu đã bước vào những phút thi đấu cuối cùng (phút thứ 89). Cựu tiền đạo của Newcastle và tuyển Anh - Alan Shearer chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân: "Tình huống đó khó có thể dẫn đến một quả phạt đền".

Thế nhưng nếu xét về cục diện trận đấu, kết quả hòa cũng có phần hợp lý, khi mà Arsenal chơi thật sự không nhỉnh hơn so với West Brom. Khán giả chỉ thấy được một nhân tố nổi bật bên phía "pháo thủ" là Alexis Sanchez. Cầu thủ này cũng chính là người đã mở tỷ số trận đấu bằng pha đá phạt đẹp mắt, ngay sát vạch 16m50.

Không quá khó khăn để Rodriguez thực hiện thành công quả 11m hạ gục thủ thành Petr Cech - Ảnh: Getty Images

Với một điểm có được sau trận hòa 1-1 với Arsenal, West Brom vượt qua Swansea để vươn lên vị trí thứ 19. Trong khi đó Arsenal lên thứ 5, nhiều hơn 1 điểm so với đội đứng thứ 6 là Tottenham nhưng lại thi đấu nhiều hơn một trận. Đây cũng là trận đấu ghi dấu kỷ lục của HLV Wenger khi ông đã vượt mặt Sir Alex Ferrguson để trở thành HLV cầm quân nhiều trận nhất tại Anh với 811 trận.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang