Serena nếm 'trái đắng' ngày tái xuất sau khi sinh con

Thứ Hai, 01/01/2018 22:21

|

(CAO) Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, tay vợt nữ Serena Williams đã chịu thất bại trước Jelena Ostapenko tại giải giao hữu ở Abu Dhabi, UAE.

Do thời gian nghỉ sinh ngắn nên có thể nhận thấy Serena có phần nặng nề hơn trước, cô di chuyển khá chậm. Và gần như bỏ bóng trước những tình huống bắt chéo sân hay nhả bóng dọc biên của đối phương. Đó chính là lý do Serena thua set đầu tiên chóng vánh với tỉ số 2-6. Sang set đấu thứ 2, cô đã giành chiến thắng với tỷ số 6-3 và chịu thất bại 5-10 (đánh tới 10) ở set đấu cuối cùng.

Serena Williams có trận đấu tái xuất không thành công

Tuy thất bại trong giải đấu này nhưng nhiều người nhìn nhận khả năng cao là Serena còn chưa quen với nhịp độ của trận đấu sau thời gian dài nghỉ sinh. Quan sát trận đấu, dễ dàng nhận thấy cô chơi hơi chệch choạc hiệp đầu, bắt được nhịp đấu ở set thứ 2 nhưng cuối cùng đành chịu gác vợt trước thể lực sung mãn của tay vợt trẻ mới 20 tuổi.

Cuối trận đấu Serena chia sẻ: "Chiến thắng hay thất bại không phải điều quan trọng nhất, cảm giác được đứng trên sân, gặp lại khán giả chưa bao giờ khiến tôi nhàm chán. Trận đấu đánh dấu ngày trở lại không được như tôi mong muốn, nhất là sau khi tôi mới sinh con. Dù vậy trận đấu này đối với tôi vẫn là sự tuyệt diệu, tôi sẽ luyện tập tốt hơn cho những giải đấu sắp tới".

Có thể nhận thấy đây rõ ràng không phải mục tiêu của Serena, năm 2018 cô sẽ phải bảo vệ danh hiệu Australia Mở rộng, giải đấu sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 15-1.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang