Arsenal quyết giữ chân ngôi sao, bổ sung tân binh các tuyến

Thứ Bảy, 30/12/2017 15:55

|

(CAO) Arsenal luôn tính toán rất kĩ trước khi đưa ra quyết định chiêu mộ cầu thủ. Hiện tại, thị trường chuyển nhượng mùa đông đã mở cửa và Arsenal đang phải đối mặt với việc các ngôi sao trong đội có thể sẽ ra đi.

Đặc biệt Mesut Ozil và Alexis Sanchez là 2 ngôi sao có khả năng sẽ ra đi vì đã thi đấu một thời gian dài tại sân Emirates nhưng chưa có được danh hiệu lớn nào. HLV Arsene Wenger hiểu được tầm quan trọng của các ngôi sao trong đội hình và Arsenal cũng rất cần những ngôi sao này để tiếp tục cuộc đua vào top 4, giành vé dự Champion League năm sau.

Mesut Ozil và Alexis Sanchez là 2 ngôi sao mà Arsenal đang cần phải giữ lại.

Hiện tại, HLV Ernesto Valverde đang cần 1 cầu thủ có thể thi đấu bao quát sân như Ozil và nhiều khả năng Barcelona sẽ có động thái để chiêu mộ cầu thủ này. Bên cạnh đó thì Man City, MU, PSG… cũng đang ra sức thúc đẩy thương vụ với Sanchez. Bản thân cầu thủ Chile này vẫn chưa có động thái muốn gia nhập CLB nào, nhưng với sức hút của các giải đấu lớn khác thì sẽ rất khó để các cầu thủ cưỡng lại.

Tuy nhiên để sở hữu 2 cầu thủ này thì các CLB khác sẽ phải đưa ra mức đãi ngộ cực kì hấp dẫn vì ‘Giáo sư’ đang có ý định đề nghị BLĐ Arsenal tăng đãi ngộ để giữ chân 2 cầu thủ này. Ngoài việc giữ chân Ozil và Sanchez thì CLB Arsenal cũng đã chuẩn bị tiền để mua sắm vào mùa đông. Hợp đồng đầu tiên ‘Giáo sư’ muốn chiêu mộ là tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester, phía Arsenal đã liên hệ với cầu thủ này nhưng rất khó để Wenger có được nếu chỉ chi ra 45 triệu euro cho “Bầy cáo”.

Pháo thủ sẽ phải chi thêm tiền nếu muốn chiêu mộ Riyad Mahrez.

Hợp đồng thứ 2 mà Arsenal nhắm đến là Hirving Lozano cầu thủ người Mexico đang thi đấu cho PSV. Cầu thủ 22 tuổi này đã có một mùa giải thành công tại PSV và đội tuyển quốc gia, anh đã ghi 11 bàn thắng trong 16 lần ra sân. Thương vụ này của ‘Giáo sư’ sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với Liverpool vì nhiều khả năng Coutinho sẽ ra đi trong mùa đông này và Liverpool cần 1 cầu thủ thay thế tiền vệ người Brazil.

Tăng cường hàng phòng ngự luôn là vấn đề lớn của pháo thủ, Arsenal đang nỗ lực để có được chữ ký của hậu vệ Mehdi Benatia. Mức phí mà Arsenal đưa ra ban đầu là 35 triệu euro nhưng Juventus đã từ chối. Một lợi thế của Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông này đó là Benatia hiện không được trọng dụng tại “Bà đầm già” dù nhiều khả năng Leonardo Bonucci đến Milan. Tuy nhiên, nếu muốn có được chữ kí của cựu trung vệ Bayern Munich thì pháo thủ sẽ phải tăng thêm tiền cho Juventus.

BLĐ Arsenal chỉ quyết định chi tối đa 40 triệu euro để chiêu mộ Benzema.

Để có phương án dự phòng trong trường hợp Sanchez ra đi, BLĐ Arsenal quyết định chi ra 40 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. BLĐ Arsenal chỉ quyết định chi ra 40 triệu euro để chiêu mộ Benzema, nếu số tiền lớn hơn thì pháo thủ sẽ hủy bỏ thương vụ này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang