TGĐ VPF không ủng hộ CLB Hà Nội chuyển 'hộ khẩu' vào TP.HCM

Thứ Năm, 24/03/2016 08:44  | Ngọc Uyên

|

(CAO) Đó là chia sẻ của Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Cao Văn Chóng trong cuộc gặp gỡ báo chí định kỳ tại TP.HCM ngày 23-3.

Việc CLB Hà Nội sắp chuyển “hộ khẩu” vào TP.HCM và đổi tên thành CLB Sài Gòn đang gây xôn xao dư luận.

Đáng chú ý, phía đội bóng thủ đô khẳng định gần như chắc chắn rằng đầu tháng 4-2016, họ sẽ chuyển vào TP.HCM.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi Tổng giám đốc VPF, Cao Văn Chóng tiết lộ: “Chúng tôi chỉ biết thông tin bên lề qua báo chí chứ chưa nhận được một văn bản hay hồ sơ nào từ CLB Hà Nội về việc chuyển trụ sở vào TP.HCM".

Tổng giám đốc VPF, Cao Văn Chóng

"Tôi cũng được biết là Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng chưa nhận được văn bản chính thức nào. Khi nào Phòng pháp lý VFF tiếp nhận hồ sơ của CLB Hà Nội và VFF đồng thuận cho việc chuyển đổi này thì chúng tôi mới tiếp nhận và tinh toán”, Tổng giám đốc VPF, Cao Văn Chóng cho biết

Khi được hỏi về ý kiến của VPF về một CLB chuyển địa phương ngay giữa mùa giải và như thế có gây ra tiền lệ không hay về sau không? Ông Chóng cho biết: “Với tư cách cá nhân, tôi không ủng hộ việc này, nhất là khi mùa giải đang diễn ra và không có lý do chính đáng. Tuy nhiên, VPF và Ban tổ chức V.League cũng đã chuẩn bị sẵn phương án dự phòng nếu điều đó xảy ra”.

 

TGĐ VPF không ủng hộ CLB Hà Nội chuyển 'hộ khẩu' vào TP.HCM

Cũng tại sự kiện này, VPF cũng cho biết rằng họ vừa nhận được kế hoạch trong việc phối hợp giữa Bệnh viện thể thao Việt Nam và Viện khoa học hình sự thuộc Bộ Công An để tiến hành kiểm tra y tế, đánh giá về tình hình sức khỏe, phòng chống sử dụng chất gây nghiện đối với các CLB và cầu thủ.

Theo đó, từ vòng 5, ở mỗi trận đấu, BTC sẽ chọn ngẫu nhiên 4 cầu thủ của hai đội để thực hiện xét nghiệm nước tiểu. Nếu mẫu thử dương tính với chất gây nghiện, cầu thủ sẽ bị xử lý tùy theo mức độ. Như thế, mỗi vòng đấu sẽ có tổng cộng 28 cầu thủ được lấy mẫu xét nghiệm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang