HLV Miura từ chối đến CLB Quảng Ninh

Thứ Hai, 15/02/2016 13:54  | Tường Lân

|

(CAO) Vì lý do cá nhân, HLV Toshiya Miura từ chối quay lại Việt Nam để đảm nhiệm vai trò Giám đốc Kỹ thuật của CLB Quảng Ninh.

Sau khi thôi giữ chức HLV trưởng ĐTVN và về nước ngày 5-2, HLV Miura nhận được lời mời làm Giám đốc Kỹ thuật của CLB Quảng Ninh. Trong vai trò hoạch địch chiến lược cho đội bóng, HLV người Nhật được hưởng mức lương tương đương ở đội tuyển Việt Nam (15.000 USD mỗi tháng).

HLV Miura từ chối đến CLB Quảng Ninh

Tuy nhiên, vị chiến lược gia 53 tuổi cho biết vẫn chưa tính đến chuyện quay trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc huấn luyện của mình. “Tôi hạnh phúc với lời mời của CLB Quảng Ninh. Nhưng vì một số lý do cá nhân, tôi không thể đồng ý vào thời điểm này...” - HLV Miura chia sẻ.

HLV Miura ký hợp đồng dẫn dắt ĐTVN và U23 Việt Nam vào 4-2014. Ông đã ít nhiều mang lại những thành tích đáng ghi nhận cùng đội bóng đất nước hình chữ S. Tuy nhiên, lối đá thiếu bản sắc và hoa mỹ khiến ông mất việc vào tháng 1-2016 (trước 2 tháng mãn hạn hợp đồng).

Liên quan đến việc chọn HLV trưởng cho ĐTVN, VFF đã thống nhất phương án chọn HLV Nguyễn Hữu Thắng và nhận được sự đồng ý của HLV này. Nếu các điều khoản được thông qua, HLV Hữu Thắng sẽ dẫn dắt ĐTVN từ 15-3-2016 để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Đài Loan (ngày 24-3) và Iraq (ngày 29-3).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang