Barcelona 3-1 Arsenal:

Bộ 3 nguyên tử bóp ngạt 'họng súng'

Thứ Năm, 17/03/2016 07:40  | Tường Lân

|

(CAO) Trên sân nhà, Barcelona chơi chậm rãi để bất ngờ kết liễu Arsenal bằng những đòn chí mạng được bộ 3 nguyên từ Neymar – Messi- Suarez thực hiện.

Trong thế không còn gì để mất khi để thua 2 bàn ở trận lượt đi, “Pháo thủ” dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khoảng 10 phút đầu, họ liên tiếp tạo ra được 2 cơ hội ngon ăn nhưng Danny Welbeck và Mesut Ozil đều không thể thành công.

Tổng hợp trận đấu

Phía bên kia, Barcelona thi đấu bình tĩnh và chậm rãi để đến phút 18, Neymar khai hoả đè nát sự hưng phấn của thầy trò HLV Wenger. Từ tình huống Koscielny để mất bóng bên sân nhà, Suarez quan sát nhanh và kiến tạo như đặt để Neymar sút tung lưới Ospina.

Những phút còn lại của hiệp một, trận đấu không có nhiều pha bóng đáng chú ý. Hai đội rời sân tạm nghỉ với lợi thế 1 bàn cho đội chủ nhà Barca.

Sang hiệp hai, “Pháo thủ” tiếp tục dâng cao và bất ngờ có bàn thắng quân bình tỷ số. Người cũ của Barca là Sanchez đi bóng dọc biên rồi căng ngang chính xác để Elneny đệm lòng hạ gục Ter Stegen. Trên đà hưng phấn, Arsenal nhiều lần khiến khung thành “Gã khổng lồ” chao đảo nhưng không có bàn thắng được ghi thêm.

Sự thất vọng của Arsenal

Trong khi đó, đội chủ nhà vẫn ung dung chơi bóng và chờ sơ hở của đối thủ. Đến phút 65, Luis Suarez tung ra cú vô lê đẳng cấp tung lưới Arsenal từ đường tạt cánh của Daniel Alves, nâng tỷ số trận đấu lên 2-1.

Bàn thắng này như đánh bại mọi ý chí chiến đấu của Arsenal. Họ thi đấu thiếu sức sống và tiếp tục hứng chịu bàn thua thứ 3. Từ sai lầm chuyền về của Giroud, Messi hoàn tất trọng trách ấn định chiến thắng 3-1 cho Barca một cách dễ dàng.

Thắng chung cuộc 5-1, Barcelona giành quyền vào tứ kết Champions League. Với việc Arsenal bị loại, nước Anh chỉ còn 1 đại diện duy nhất tại đấu trường châu Âu là Manchester City.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang