Chủ tịch CLB Mito Hollyhock gọi Công Phượng là siêu sao

Thứ Tư, 23/12/2015 16:37  | Ngọc Huy

|

(CAO) Ngày 23-12-2015, đích thân Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Mito Hollyhock, ông Numata Kunio có mặt tại Việt Nam để công bố chuyển giao cầu thủ Nguyễn Công Phượng.

Chủ tịch của Mito Hollyhock chia sẻ tại buổi lễ

Theo đó, Công Phượng chính thức trở thành người của câu lạc bộ Mito Hollyhock kể từ ngày 1-1-2016 theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.

Công Phượng phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ ông Mito Hollyhock khẳng định, Công Phương là một siêu sao nằm trong chiến lược nhân sự trong mùa giải mới của câu lạc bộ nhằm đạt được mục tiêu nằm trong TOP 9 của J.League 2.

Bầu Đức, Công Phượng và chủ tịch của Mito Hollyhock

Tại câu lạc bộ mới, số áo đấu mà Công Phượng sở hữu sẽ là số 16, chủ tịch của Mito Hollyhock chia sẻ: “Số áo 16 là con số may mắn, nó cũng là số áo mà các cầu thủ lớn của Nhật Bản đã từng sử dụng trước khi thành danh ở các giải bóng đá hàng đầu thế giới”.

Công Phượng mang số áo 16

Tại buổi lễ, Công Phượng rất phấn khích khi trở thành thành viên của CLB Mito Hollyhock trong mùa giải tới, đồng thời không quên cám ơn những người đã giúp anh được ra thi đấu ở nước ngoài.

Chụp ảnh lưu niệm

Trước Công Phượng, đồng đội của anh ở HAGL là Tuấn Anh cũng đã ký hợp đồng thi đấu cho CLB Yokohama cũng đang thi đấu ở giải J.League 2.

 

Bình luận (1)

Chúc cho CP thành công.

binh duong - Thứ Tư, 23/12/2015, 18:23 Trả lời | Thích
Thống kê
Lên đầu trang