Sự hồi sinh của Ronaldo và chiến thuật mới của Zidane

Thứ Hai, 19/03/2018 09:09

|

(CAO) Với chiến thắng 6-3 trong trận tiếp đón Girona, vị trí thứ 3 trên BXH đã thuộc về Kền kền trắng. Đặc biệt hơn với 4 bàn thắng ghi được ở trận này, Ronaldo đã có 50 cú hat-trick trong sự nghiệp của mình.

Đầu năm 2018 thành tích ghi bàn của Ronaldo đã xuống mức thấp, nhiều thông tin cho rằng anh đang bắt đầu đi đến bên kia dốc của sự nghiệp. Nhưng sự 'hồi sinh' đã đến với Ronaldo trong thời gian gần đây, trong đó có công lớn của Zidane.

Ronaldo thăng hoa trong trận đấu với Girona và lập cú poker.

Ở những trận đấu nhỏ, Zidane cho Ronaldo nghỉ dưỡng sức và dù có nhận thất bại thì HLV người Pháp vẫn là người lên tiếng bênh vực học trò của mình. Việc để Ronaldo dưỡng sức đã giúp anh có thể lực tốt nhất trong trận đấu với PSG tại Champions League, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng và giúp Kền kền trắng giành chiến thắng.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang có phong độ cực kì tốt.

Chuyển sang đội hình 4-4-2, Ronaldo được đá cao nhất trên hàng công cùng với Benzema. Tiền đạo người Pháp đã tạo ra nhiều cơ hội giúp Ronaldo lập công, sự ăn ý đó đã giúp Ronaldo lập thêm nhiều kỷ lục mới.

Một sự thay đổi mới chính là hàng tiền vệ, dù trong tay Zidane vẫn có có ngôi sao lớn như Bale hay Isco; tuy nhiên hai tài năng trẻ là Asensio và Lucas Vazquez đã làm cho hàng tiền vệ Real thêm khởi sắc.

Asensio là nhân tố mới cho tuyến giữa của Kền kền trắng.

Tiếp đón Juventus ở Bán kết Champions League, nếu vẫn duy trì phong độ hiện tại thì có thể Kền kền trắng sẽ ‘gieo sầu’ cho Bà đầm già. Ronaldo đang hướng đến thành tích mới trong sự nghiệp của mình và mục tiêu chính là giành 3 Cúp Champions League trong 3 năm liên tiếp.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang