Manchester United và danh hiệu cuối cùng

Thứ Bảy, 17/03/2018 14:10

|

(CAO) Tiếp đón Brighton ở tứ kết FA Cup trên sân nhà Old Trafford, Man Utd sẽ phải chiến đấu để cứu vớt danh hiệu cuối cùng của mùa giải 2017-2018.

Sau khi bị loại khỏi Champions League, FA Cup là mặt trận cuối cùng mà đoàn quân của HLV Mourinho gỡ gạc lại danh dự sau 1 mùa giải không thành công.

FA Cup là giải đấu cuối cùng để MU giữ lại danh dự.

Ở Ngoại hạng Anh, cạnh tranh chức vô địch với Man City hiện tại là điều không thể. Thậm chí đoàn quân của Pep có thể vô địch ở vòng đấu 33 và đối thủ chính là Man Utd. Với tấm vé dự Champions League năm sau đã nằm gọn trong tay, Mourinho sẽ dồn toàn lực vào FA Cup.

Quỷ đỏ không thể tranh chấp chức vô địch Premier League với Man City.

Đối thủ Brighton không xa lạ với Man Utd, hai đội đã từng gặp nhau ở Ngoại hạng Anh. Trước trận đấu, giới chuyên môn đánh giá cao khả năng chiến thắng của Quỷ đỏ. Theo thống kê MU chưa thua trận nào trước Brighton trên sân nhà Old Trafford và trong 3 lần viếng thăm sân Old Trafford, Brighton không ghi nổi 1 bàn thắng.

Trận đối đầu với MU sẽ là một thử thách lớn cho Brighton.

Man Utd hiện tại còn cách chức vô địch FA Cup 3 trận, các đối thủ mạnh như Man City, Liverpool, đều đã dừng bước. Nếu chiến thắng trước Brighton, Quỷ đỏ sẽ gặp 1 trong 2 ông lớn của bóng đá anh là Chelsea hoặc Tottenham. Đó là kịch bản trong tương lai của Man Utd, hiện tại điều quan trọng nhất Mourinho cần làm đó là dồn toàn bộ lực lượng cho trận chiến với Brighton.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang