Messi đi vào lịch sử Champions League

Thứ Năm, 15/03/2018 09:11

|

(CAO) Với cú đúp vào lưới Chelsea ở trận lượt về và 1 đường chuyền thành bàn, Messi đã giúp Barcelona giành vé vào tứ kết Champions League sau hai lượt trận với tổng tỷ số 4-1 trước Chelsea.

Đến làm khách trên sân Nou Camp, đoàn quân của HLV Conte khao khát chiến thắng để giành quyền đi tiếp, thế nhưng Chelsea đã phải nhận lấy thất bại cay đắng.

Messi mở tỉ số cho Barcelona ở phút thứ 3.

Trong trận đối đầu này, Messi đã không phụ lòng người hâm mộ, anh rực sáng với cú đúp vào lưới Chelsea và một đường truyền dọn cỗ. Đặc biệt, siêu sao người Argentina có bàn thắng mở tỉ số vào lưới Chelsea từ rất sớm và đánh sập ý chí kháng cự của The Blues.

Hai bàn thắng vào lưới Chelsea cũng giúp Messi cán mốc 100 bàn thắng tại Champions League.

Với 2 bàn thắng được ghi trong trận lượt về và 1 bàn trong trận lượt đi, Messi đã nâng thành tích ghi bàn tại Champions League của mình lên con số 100. Trước Messi, Ronaldo cũng từng làm được điều tương tự. Tuy nhiên ngôi sao người Bồ Đào Nha cần tới 137 trận đấu để ghi 100 bàn, trong khi đó Messi chỉ cần 127 trận.

Dembele chứng tỏ bản lĩnh trong trận đối đầu với The Blues.

HLV Valverde cũng đã có sự thay đổi người khi để Coutinho ngồi dự bị, nhường chỗ cho Dembele. Chính sự thay đổi này đã giúp cầu thủ trẻ người Pháp có được bàn thắng vào lưới Chelsea ở phút 20.

Thất bại trước Barcelona, đoàn quân của Conte chia tay Champions League.

Hiện tại La Liga có 3 đại diện là Barcelona, Real Madrid và Sevilla vào vòng tứ kết. Đây là cơ hội tốt cho Messi và Ronaldo lập thêm nhiều thành tích mới tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Video trận đấu Barcelona - Chelsea:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang