Hạ Malaga, Barcelona gửi chiến thư đến Chelsea

Chủ Nhật, 11/03/2018 09:47

|

(CAO) Mặc dù thi đấu trên sân khách nhưng Barcelona đã thể hiện một đẳng cấp vượt trội so với chủ nhà Malaga. Không có Messi trong đội hình, nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn giành chiến thắng 2-0 để duy trì khoảng cách với đội xếp thứ 2.

Thiếu Messi ở vòng 28 La Liga, Barcelona vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội và dễ dàng kiểm soát thế trận. Đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà của Malaga, với hai pha lập công của Suarez và Coutinho, tăng khoảng cách với Atletico lên 11 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Suárez và Coutinho lần lượt lập công giúp Barcelona đánh bại Malaga.

Việc thiếu vắng Messi đã tạo cơ hội cho Dembele và Coutinho được thi đấu gần nhau, hai cầu thủ này đã gây ra không ít khó khăn cho hàng phòng ngự Malaga. Đối với Barcelona, hiện tại trận đấu mang tính chất quan trọng hơn chính là trận lượt về với Chelsea trên sân nhà Nou Camp.

Hiện tại, trận chiến với Chelsea trên sân nhà Nou Camp là quan trọng nhất với Barcelona.

Ở trận lượt đi, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1, nên cơ hội ở lượt về vẫn còn chia đều cho cả hai. Messi được nghỉ thi đấu trận này do bận bịu vì vợ sinh con, đồng nghĩa với thể lực của anh được đảm bảo, với phong độ hiện tại Messi có thể giúp Barcelona đánh bại Chelsea để tiến vào Tứ kết.

Với kết quả hòa ở trận lượt đi, Barcelona có lợi thế lớn ở trận lượt về

Ở Premier League, Chelsea đang có phong độ không ổn định và phải vất vả chiến đấu để lọt vào top 4. Nhưng ở Champions League thì The Blues là một đối thủ nặng ký, trong quá khứ Chelsea từng vô địch Champions League và đánh bại các ông lớn trong đó có Barcelona.

Clip trận đấu Barcelona - Malaga:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang