Tottenham 4-1 Bournemouth: Chiến thắng không trọn vẹn

Thứ Hai, 12/03/2018 08:22

|

(CAO) Dù hủy diệt chủ nhà Bournemouth với tỷ số 1-4 nhưng Tottenham không có niềm vui trọn vẹn khi Harry Kane dính chấn thương, Spurs đang lâm vào thế khó khi giai đoạn nước rút của Premier League đang diễn ra.

Heung-Min Son một lần nữa tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, anh đã giúp Spurs lội ngược dòng thành công với chiến thắng 4-1, hai bàn thắng còn lại thuộc về Alli và Aurier. Bàn thắng duy nhất của Bournemouth được ghi vào phút thứ 7 do công của Stanislas.

Stanislas ghi bàn thắng duy nhất cho Bournemouth.

Tuy nhiên, cái giá mà Spurs phải trả cho trận thắng này là quá đắt khi tiền đạo chủ lực Harry Kane dính chấn thương sau pha va chạm với thủ thành Begovic. Hiện tại chấn thương của tiền đạo người Anh vẫn chưa được công bố.

Cái giá mà Tottenham phải trả cho chiến thắng trước Bournemouth là quá đắt.

HLV Pochettino sẽ rất đau đầu cho bài toán nhân sự khi giai đoạn nước rút của Premier League đang diễn ra. Với Tottenham, sau khi bị loại khỏi Champions League thì mục tiêu mới chính là duy trì khoảng cách với các đội bóng xếp sau để đảm bảo an toàn trong top 4.

Với phong độ hiện tại, Heung-Min Son hiện đang là niềm hi vọng cho Tottenham.

Chiến thắng trước Bournemouth đã giúp Spurs chiếm lấy vị trí thứ 3 của Liverpool, nếu duy trì phong độ và vị trí như hiện nay thì Tottenham sẽ nắm chắc vé tham dự Champions League. Trên BXH, Man City vẫn duy trì khoảng cách 13 điểm so với đội nhì bảng là Man Utd và thi đấu ít hơn 1 trận.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang