Barcelona cần giải quyết vấn đề ghi bàn ở Champions League

Thứ Tư, 14/03/2018 18:22

|

(CAO) Dù đang đứng đầu trên BXH La Liga và chưa bị đánh bại tại đấu trường Champions League, tuy nhiên đội bóng xứ Catalan chỉ ghi được 10 bàn thắng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa này.

Ở Champions League, Barcelona chưa thất bại và hàng công của đội bóng xứ Catalan cần phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn duy trì tiếp thành tích này. Mục tiêu hàng đầu của Barcelona hiện tại chính là hạ Chelsea ở trận lượt về trên sân Nou Camp, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 1-1 ở trận lượt đi.

Chelsea và Barcelona đã hòa nhau ở trận lượt đi.

Trong 10 bàn thắng của Barcelona tại Champions League mùa này, chỉ có 2 bàn thắng được ghi ở hiệp đấu thứ nhất, 8 bàn thắng còn lại là ở nửa sau của trận đấu. Đây chính là lý do vì sao HLV Ernesto Valverde cho tằng cường sút bóng xa trong ngày tập trước trận gặp Chelsea.

Cầu thủ được kì vọng nhất giúp Barcelona giành chiến thắng vẫn là Messi, anh đã có bàn gỡ hòa giúp đội bóng xứ Catalan giành lại thế trận trên sân Stamford Bridge. Ở La Liga, Barcelona vẫn đang dẫn đầu đoàn đua. Sau vòng 28 Barcelona hơn Atletico 8 điểm, trong 28 trận đấu đó hàng thủ của Barcelona đã thi đấu tốt và chỉ để thủng lưới 13 bàn.

Người hâm mộ đang rất kì vọng vào Messi trong trận đấu với Chelsea.

Champions League là một đấu trường đầy bất ngờ, khác xa hoàn toàn so với La Liga. Ở trận lượt về này, Barcelona chỉ cần hòa không bàn thắng thì có thể giành lấy tấm vé tiến vào tứ kết.

Tuy nhiên, thất bại trước Barcelona đồng nghĩa với việc chiếc ghế của Conte gặp lung lay và vị HLV này chắc chắn sẽ làm mọi cách để ngăn chặn điều đó. Top 4 tham dự Champions League năm sau đang xa tầm tay của Chelsea, hi vọng của Conte giờ đây chính là trận đấu lượt về này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang