Ronaldo và chiến thuật của Zidane ở Champions League

Thứ Ba, 06/03/2018 15:05

|

(CAO) Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã sẵn sàng cho cuộc chiến tại Champions League, anh đang có thể lực và phong độ tốt trong chuyến hành quân đến nước Pháp vào rạng sáng mai.

Ronaldo đã sẵn sàng tỏa sáng để giúp Real Madrid một lần nữa đánh bại PSG. Để dồn sức cho Champions League, siêu sao Bồ Đào Nha ít được ra sân ở nửa mùa giải La Liga và thường không thi đấu trọn vẹn 90 phút. Có thể do thể lực hoặc đây là chiến thuật dưỡng sức của Ronaldo vì Zidane biết rằng không thể cạnh tranh với Barcelona tại La Liga được nữa.

Ronaldo ít được ra sân để dồn sức cho Champions League.

Những năm đầu ở Real, người hâm mộ rất ít khi thấy Ronaldo ngồi ngoài ở các trận đấu từ giải quốc nội đến Champions League. Thế nhưng năm nay càng thi đấu xuyên suốt thì thể lực Ronaldo càng đi xuống, dứt điểm kém và hay nóng giận với HLV, đồng đội.

Áp lực tâm lý đè nặng đã từng khiến Ronaldo dễ mất bình tĩnh.

Nguyên nhân có thể là do áp lực tâm lý quá lớn đến từ người hâm mộ và BLĐ lên Ronaldo, HLV Zidane hiểu được cậu học trò cưng của mình và đó cũng là lý do vì sao Ronaldo lại được cho nghỉ ngơi sớm.

“Có những năm anh ấy thi đấu từ 60 – 70 trận và không có dấu hiệu ngừng, tất cả những gì Ronaldo làm là cống hiến vào thành tích của Real”, HLV Zidane nói. Với tuổi 33 mọi thứ dường như bị giảm đi một nửa, Ronaldo đã cống hiến rất nhiều cho Real, Kền kền trắng đã thâu tóm không ít danh hiệu cao quý kể từ khi Ronaldo gia nhập.

Real Madrid đã thâu tóm không ít danh hiệu từ khi Ronaldo gia nhập.

Trong chuyến hành quân đến nước Pháp lần này, chắc chắn Ronaldo sẽ là ngòi nổ chính trong đội hình cùng với Benzema. Người hâm mộ Real hiện đang rất mong chờ Ronaldo cùng đồng đội tỏa sáng, giành chiến thắng trước PSG và tiến sâu vào vòng trong.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang