Thắng đậm Watford, Arsenal chờ đón Milan

Thứ Hai, 12/03/2018 09:04

|

(CAO) Pháo thủ vẫn chưa thể cải thiện vị trí của mình trên BXH dù chiến thắng 3-0 trước đối thủ khó chịu là Watford. Tuy nhiên, chiến thắng này sẽ giúp Arsenal có thêm tự tin trong trận tái đấu với AC Milan trên sân nhà Emirates.

Trong trận thắng trước Watford, 2 tân binh trong kì chuyển nhượng mùa đông là Aubameyang và Mkhitaryan đã lần lượt lập công, bàn thắng còn lại thuộc về Mustafi. Đây là tin vui đối với CĐV Pháo thủ vì trong thời gian vừa qua, đã có nhiều chỉ trích dành cho hai cựu cầu thủ của Dortmund vì thi đấu không đúng phong độ.

Mkhitaryan lập công, xóa tan mọi chỉ trích về phong độ thấp trước đó.

Tuy chưa thể nói rằng Pháo thủ đang trong giai đoạn hồi sinh, thế nhưng với chiến thắng này Arsenal đã chấm dứt mạch 3 trận thua liên tiếp tại Premier League.

Chiến thắng này cũng giúp đoàn quân của HLV Wenger có thêm tự tin trong giai đoạn nước rút. Với chiến thắng 2-0 trên sân nhà của Milan ở lượt đi vòng 1/16 Europa League, Arsenal đang có lợi thế lớn ở trận lượt về.

Pháo thủ đang rất tự tin trong trận tái đấu với AC Milan trên sân nhà.

Lọt vào top 4 Premier League bây giờ là điều rất khó đối với Arsenal, vì vậy tấm vé để dự Champions League chính là vô địch Europa League. Nếu muốn vô địch thì Pháo thủ sẽ phải duy trì được thể lực cùng với phong độ như hiện nay, người hâm mộ đang kì vọng Pháo thủ sẽ có thể hồi sinh và giành chức vô địch Europa League.

Clip trận đấu giữa Arsenal - Watford:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang