David Silva lập cú đúp, Manchester City rất gần chức vô địch

Thứ Ba, 13/03/2018 08:41

|

(CAO) Đến làm khách trên sân của Stoke City, Man City dễ dàng có trận thắng 2-0 ở vòng đấu 30 trước đội bóng đang nằm sâu dưới đáy BXH và tiếp tục thống trị BXH Premier League.

Người tỏa sáng trong trận đấu chính là David Silva với cú đúp vào lưới Stoke City. Phút thứ 10, Silva có pha phối hợp như đá tập với đồng đội và đánh bại thủ thành Butland mở tỷ số. Phút 50, chính Silva mở đợt phản công và cũng là người dứt điểm cuối cùng nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.

David Silva lập cú đúp vào lưới Stoke City và giúp Man City tiến gần hơn với ngôi vương.

Tuy phải làm khách trên sân của top 4 trụ hàng mùa này nhưng Pep vẫn tung đội hình mạnh nhất ra sân với những cái tên như Jesus, Sterling, De Bruyne, … Tỷ lệ kiểm soát bóng của Man City đạt 77%, sút trúng khung thành 17 lần, áp đảo hoàn toàn so với đối thủ.

Pep tung ra đội hình mạnh nhất để đối đầu với đội bóng ở nhóm cuối BXH.

Sau trận thắng Stoke City, The Citizens vẫn giữ khoảng cách 16 điểm so với đội xếp thứ 2. Chiến thắng này còn đảm bảo đoàn quân của Pep sẽ vô địch sau vòng đấu 33.

Trong giai đoạn này, các HLV đang lên kế hoạch cho cuộc đua nước rút thì Man City chỉ cần thắng 3 trận nữa là vô địch Premier League và dưỡng sức cho đấu trường Champions League. Đây sẽ là giai đoạn nhẹ nhàng của Man City khi các đội bóng còn lại phải cố hết sức thi đấu để đạt được mục tiêu.

Highlights Man City - Stoke City:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang