“Quỷ đỏ” không hỏi mua Mueller với giá 100 triệu Euro

Thứ Ba, 21/07/2015 13:51  | Tường Lân

|

(CAO) Đội chủ sân Old Trafford đã lên tiếng bác bỏ thông tin hỏi mua tiền đạo Thomas Mueller với con số "khủng" 100 triệu Euro.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Manchester United đã để khá nhiều trụ cột trên hàng công ra đi. “Quỷ đỏ” đã bán đứt Robin Van Persie và Nani cho CLB Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ), trả Falcao cho Monaco...

Lúc này, hàng tấn công của M.U đang trở trên yếu ớt hơn bao giờ hết khi chỉ còn duy nhất một Rooney. Chính vì thế, việc bổ sung thêm những “sát thủ” đang được HLV Van Gaal đặt lên hàng đầu.

"Quỷ đỏ" bác bỏ thông tin hỏi mua Mueller với giá 100 triệu Euro

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford liên tục nhận lại những cú lắc đầu từ các CLB chủ quản của Kane (Tottenham), Levandowski (Bayern Munich) hay Cavani (PSG)...

Kỳ chuyển nhượng càng về cuối, M.U càng nóng lòng chiêu mộ các tiền đạo chất lượng. Vài ngày qua đã rộ lên thông tin “Quỷ đỏ” đưa ra lời đề nghị “bom tấn” với Bayern Munich để có được chữ ký của Mueller giá 100 triệu euro (tương đương 69,5 triệu bảng).

Nhưng mới đây, đội bóng chủ sân Old Trafford đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Đại diện M.U cho biết, HLV Van Gaal đã tạm thời yên tâm với đội hình hiện có.

Mueller đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của “Hùm xám”. Cầu thủ 25 tuổi được đánh giá khá cao ở khả năng chọn vị trí và dứt điểm toàn diện. Ở mùa giải vừa qua, Mueller ghi 21 bàn thắng và 13 đường kiến tạo cho Bayern trên mọi đấu trường.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang