Messi và Ronaldo lại so kè giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Thứ Năm, 16/07/2015 07:25  | Tường Lân

|

(CAO) Với màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải vừa qua, Messi và Ronaldo cùng 8 cái tên khác đã lọt vào danh sách đề cử cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa 2014-2015.

Hôm qua (15-7), UEFA vừa công bố danh sách 10 đề cử cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa 2014-2015. Và cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi Messi và Ronaldo lại tiếp tục cạnh tranh nhau ở giải thưởng này.

Bất ngờ lớn nhất chính là việc Juventus chiếm tới 5 trong tổng số 10 đề cử. Đưa “Bà đầm già” vô địch Seri A, vào đến chung kết Champions League, Buffon, Vidal, Pogba, Pirlo và Carlos Tevez xứng đáng được trao danh hiệu cao quý này.

UEFA vừa công bố 10 đề cử giải Cầu thủ xuất sắc nhất chấu Âu

Trong khi đó, dù vô địch đấu trường châu Âu nhưng Barcelona chỉ có 3 cái tên nằm trong danh sách này là Messi, Neymar và Suarez. NHM tỏ ra bất ngờ với kết quả này, nhưng nếu nhìn lại chặng đường “Gã khổng lồ” đã đi qua, thật sự sẽ không thể có thêm một ai khác được góp mặt.

Hai người còn lại là Ronaldo (Real Madrid) và Eden Hazard (Chelsea). Tiền vệ người Bỉ đã có một mùa giải thành công khi cùng Chelsea vô địch Premier League một cách xứng đáng. Trong khi đó, dù Real Madrid đã kết thúc một mùa giải đầy thất vọng nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha cũng được đề cử vào danh sách này.

Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu do các nhà báo từ 54 thành viên của UEFA bình chọn. Danh sách rút gọn gồm 3 cầu thủ xuất sắc nhất sẽ được công bố ngày 12-8. Người chiến thắng sẽ được vinh danh trong lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2015-2016 vào ngày 28-8 tới đây.

Năm ngoái, Ronaldo là cầu thủ đăng quang giải thưởng này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang