UBND TP.Thủ Đức tổ chức giải Golf gây quỹ “Vì người nghèo”

Thứ Sáu, 28/07/2023 19:25

|

(CAO) Chiều 28/7, UBND TP.Thủ Đức và Hội doanh nghiệp TP.Thủ Đức tổ chức họp báo giới thiệu về Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ 2 năm 2023.

Với mục tiêu vận động các đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài TP.Thủ Đức cùng tham gia đóng góp quỹ “Vì người nghèo” và các hoạt động “Đồng hành vì TP.Thủ Đức văn minh, hiện đại, nghĩa tình”, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Thủ Đức và Hội doanh nghiệp TP.Thủ Đức phối hợp tổ chức Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ 2 năm 2023.

Ban tổ chức chủ trì buổi họp báo

Thông qua giải, BTC hy vọng sẽ nhận được thêm nhiều sự hỗ trợ của các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, golfer, doanh nhân trong và ngoài TP.Thủ Đức tham gia ủng hộ kinh phí gây quỹ. Toàn bộ nguồn kinh phí vận động được sẽ dùng để thực hiện các hoạt động từ thiện – xã hội, hỗ trợ những gia đình nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trên địa bàn TP.Thủ Đức, đồng thời thông qua đó động viên, giúp đỡ họ vươn lên trong cuộc sống; giúp học sinh, sinh viên có động lực, tinh thần và điều kiện để học tập, trưởng thành… góp phần cùng Đảng bộ, Chính quyền TP chung tay chăm lo người nghèo, công tác an sinh xã hội và thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho Nhân dân.

Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ 2 năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày 9/9/2023, tại sân golf Thủ Đức (đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức), với khoảng 280 Golfer tham dự là lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài TP.Thủ Đức.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang