“Quỷ đỏ” nhắm “hàng thừa” của Barca

Thứ Hai, 20/07/2015 07:59  | Tường Lân

|

(CAO) Liên tục thất bại trong những đề nghị mua sắm gần đây, Manchester United tiếp tục đánh tiếng muốn có được tiền đạo thất sủng của Barcelona là Pedro Rodriguez.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, “Quỷ đỏ” đã chi mạnh mẽ cho việc mua sắm cầu thủ. Điển hình cho việc này là 4 tân binh gồm Depay, Schneiderlin, Schweinsteiger và Darmian đã cập bến Old Trafford với tổng giá trị gần 80 triệu bảng.

Tuy nhiên, lúc này trên hàng công M.U chỉ còn đơn độc một Rooney khi họ vừa phải chi tay Radamel Falcao và Robin Van Persie. Chính vì thế, cuộc chạy đua một suất tiền đạo đang được HLV Van Gaal khẩn trương tiến hành.

Pedro đang thất sủng ở Barcelona

Một diễn biến khác, “Quỷ đỏ” nhiều khả năng sẽ vỡ mộng việc chiêu mộ Edinson Cavani từ Paris Saint Germain khi CLB này đã lên tiếng khẳng định tiền đạo Uruguay sẽ ở lại sân Công viên các Hoàng tử.

Lúc này, tiền đạo được BHL M.U nhắm đến chính là Pedro Rodriguez của Barcelona. Cầu thủ này hiện đang thất sủng tại xứ Catalan kể từ khi Luis Suarez cập bến Nou Camp. Chính việc này đã khiến Pedro đánh tiếng muốn ra đi.

Mùa giải vừa qua, Pedro liên tục ngồi trên băng ghế dự bị. Pedro ra sân tổng cộng 49 trận trên mọi đấu trường (nhưng chỉ 22 lần xuất phát ngay từ đầu) và ghi được 11 bàn thắng cho Barca.

Manchester United sẵn sàng chi 20 triệu bảng để thuyết phục Barca hoàn tất thương vụ trên trong tuần này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang