"Sao xịt" của M.U bị bán với giá rẻ bèo

Thứ Năm, 02/07/2015 10:02  | Tường Lân

|

(CAO) Manchester United chấp nhận lỗ nặng khi bán ngôi sao một thời của họ là Luis Nani với giá rẻ như cho.

Với việc trong thời gian dài chỉ biết ngồi trên băng ghế dự bị làm cho phong độ của Luis Nani giảm sút không phanh khiến anh không còn được trọng dụng torng đội hình của "Quỷ đỏ".

Những kiên nhẫn của BHL M.U đã đạt đến mức giới hạn khi để Nani khoác áo Sporting Lisbon theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, khi kết thúc mùa giải vừa qua, điều khoản này đã không được kích hoạt.

Với những toan tính dài hơi của HLV Van Gaal, Nani đã không thể còn đất dung thân của Old Trafford. Và việc tiền vệ này đạt được thoả thuận cá nhân với CLB Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) cũng là điều dễ hiểu.

Nani bị bán với giá rẻ bèo

Trong khi đó, M.U cũng đã chấp nhận bán tuyển thủ người Bồ Đào Nha cho Fenerbahce với giá 3.5 triệu bảng. Con số này thấp hơn gấp 7 lần giá trị của Nani lúc anh chuyển đến M.U với giá 25.5 triệu bảng.

Hè 2007, “Quỷ đỏ” mang Nani về từ Sporting Lisbon với kì vọng thay thế vị trí của Cris Ronaldo khi siêu sao này chuyển đến thi đấu cho Real Madrid. Tuy nhiên, những gì mà Nani đem lại chỉ là sự thất vọng của một ngôi sao “xịt”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang