“Bà đầm già” chia tay nhạc trưởng vĩ đại

Thứ Ba, 07/07/2015 07:47  | Tường Lân

|

(CAO) Tiền vệ tài hoa Andrea Pirlo đã quyết định rời Juventus để chuyển sang Mỹ thi đấu dù hợp đồng của anh với CLB này vẫn còn 1 năm nữa.

Thông tin này được chính Juve xác nhận, sau 4 năm gắn bó, Pirlo đã chia tay đội bóng này và kí hợp đồng có thời hạn 2.5 năm với CLB New York City theo dạng chuyển nhượng tự do.

Pirlo bất ngờ ra đi

Hợp đồng của Pirlo với “Bà đầm già” còn một năm nữa mới kết thúc, tuy nhiên sau thất bại tại chung kết Champions League trước Barcelona, Pirlo đã bất ngờ đưa ra quyết định này.

Chuyển sang Mỹ thi đấu, cựu tiền vệ tài năng của AC Milan sẽ sát cánh cùng các đồng đội mới là David Villa và Frank Lampard, những người đã chuyển sang trước đó.

Andrea Pirlo sinh năm 1979 và bắt đầu chơi bóng đỉnh cao ở Brescia từ năm 1995. Sự nghiệp của tiền vệ người Ý sang trang khi anh cùng AC Milan giành 2 chức vô địch Seri A và 2 cúp Champions League.

Pirlo gia nhập Juventus vào năm 2011 vì không còn được trọng dụng ở Milan do tuổi tác. Tuy nhiên, tại Juve, anh đã trở lại một cách thần kỳ và nhanh chóng trở thành trụ cột của thành Turin.

Tiền vệ huyền thoại của nước Ý đã cùng đội bóng này giành 4 danh hiệu Scudetto liên tiếp trước khi ra đi.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang