HLV Park Hang-seo không hài lòng với chiến thắng 3-0

Thứ Ba, 14/08/2018 19:27

|

(CAO) Giành chiến thắng 3-0 trước Olympic Pakistan trong ngày ra quân tại Asiad 2018, nhưng HLV Park Hang-seo tỏ ra không vui, bước vào phòng họp báo với khuôn mặt khá căng thẳng, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc chia sẻ.

"Thực sự, trận đầu tiên ra quân ở giải đấu lớn lúc nào cũng khó khăn. Hôm nay, tôi không hoàn toàn hài lòng với lối chơi của đội. Vẫn thiếu sự kết dính. Nhưng dù sao các cầu thủ cũng đã nỗ lực để giành chiến thắng chung cuộc. Tuy nhiên, tôi và các học trò còn khá nhiều việc phải làm. Hàng công vẫn chưa phát huy được hết sức mạnh của mình".

HLV Park Hang-seo không hài lòng với trận thắng trước Pakistan

Phản hồi cho những khó khăn phải đối diện trước khi bước vào những trận đấu chính thức tại Asiad 2018 và mục tiêu sau khi giành ngôi á quân châu Á, HLV Park Hang-seo cho hay:

"Trước hết, mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng rồi tính tiếp. Đối thủ ở giải đấu này khác hoàn toàn với vòng chung kết U23 châu Á. Tôi nghĩ rằng các đội ở bảng D đều là đối thủ của U23 Việt Nam. Phải di chuyển gần 43km mất gần 1 tiếng rưỡi. Chúng tôi phải đợi, không thể đợi lâu hơn nên phải tính phương án tập luyện khác. Như hôm qua sân cũng xa hơn 1 tiếng. Tôi nghĩ tập ở sân gần hơn sẽ tốt hơn cho sức khoẻ của các học trò. Chúng tôi gặp khó khăn về vấn đề làm quen với sân vì không được tập trước khi bước vào thi đấu chính thức. Các cầu thủ gặp khá nhiều vấn đề về việc này, chúng tôi cũng không có sự chuẩn bị tốt cho hôm nay.

Các cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường và Văn Quyết chơi chưa được như mong đợi với phong độ thực sự của họ. Nhưng tôi tin rằng họ sẽ tốt hơn ở những trận đấu tới đây. Tôi không muốn nói về việc để cho Phượng thực hiện liên tiếp hai quả 11m".

Công Phượng sút hỏng 2 quả phạt đền trong trận đấu hôm nay

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang