Arsenal gục ngã trước Man City

Thứ Hai, 13/08/2018 09:35

|

(CAO) Được thi đấu trên sân nhà nhưng Pháo thủ lại trình diễn một lối đá không thuyết phục, những sự thay đổi của HLV Unai Emery đã không phát huy hiệu quả và khiến Arsenal phải nhận một trận thua trong ngày đầu ra quân.

Man City đã tiếp tục thể hiện sức mạnh và khẳng định mình là ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch Ngoại hạng Anh năm nay. Trong trận đấu với Arsenal, HLV Pep đã cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị như De Bruyne, Sane và Jesus. Thế nhưng Man City vẫn đủ sức áp đảo hoàn toàn đoàn quân của HLV Unai Emery.

Hàng thủ Arsenal liên tục bị các chân sút Man City bắn phá. Ảnh: Reuters

Trong trận đối đầu này, đáng chú ý nhất là việc ông Emery tung Guendouzi, cầu thủ trẻ sinh năm 1999 ra sân ngay từ đầu. Việc thi đấu với một ‘ông lớn’ trong ngày đầu ra quân đã khiến Guendouzi bị choáng ngợp và mắc sai lầm.

Sterling dễ dàng vượt qua hậu vệ của Pháo thủ và ghi bàn mở tỉ số. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên không chỉ Guendouzi mà tất cả các tuyến của Arsenal đều thi đấu như mơ ngủ. Hàng công không thể tạo ra đột biến, hàng tiền vệ thì đánh mất quyền kiểm soát bóng, còn hàng thủ thì thi đấu lỏng lẻo, tạo điều kiện cho các chân sút của Man City ghi bàn. Bàn thắng mở tỷ số của Sterling cũng xuất phát từ tình huống kèm người không chặt của hậu vệ Arsenal. Phút 64, Bernardo Silva có cú sút cực hiểm ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City.

Silva ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City. Ảnh: Getty Images

Trước trận đấu giữa Man City và Arsenal là trận đấu của Liverpool và West Ham. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã có chiến thắng hủy diệt 4-0 và tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. So với mùa giải năm ngoái, sức mạnh của Liverpool không hề suy giảm mà còn có phần nhỉnh hơn.

Liverpool khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng hủy diệt 4-0 trước West Ham. Ảnh: Getty Images

Mùa giải mới được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn vì nhiều đội đang vùng lên mạnh mẽ, đặc biệt là Liverpool và Chelsea. Còn với Arsenal, trận thua trước Man City đã chỉ ra nhiều điểm yếu trong đội hình của Pháo thủ và HLV Unai Emery cần phải nhanh chóng tìm ra cách khắc phục.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang