David Silva chia tay đội tuyển Tây Ban Nha

Thứ Ba, 14/08/2018 10:37

|

(CAO) Mới đây, David Silva đã tuyên bố sẽ chia tay đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha để tập trung thi đấu cho CLB và dành thời gian chăm sóc gia đình. Quyết định này của tiền vệ Man City đã khiến các CĐV Tây Ban Nha vô cùng bất ngờ và tiếc nuối.

Sau kì World Cup 2018 không mấy thành công trên đất Nga, David Silva đã úp mở chuyện sẽ chia tay đội tuyển quốc gia. David Silva bắt đầu thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha từ năm 2006, tính đến nay anh đã có 125 trận đấu khoác áo ‘Bò tót’ và ghi được 35 bàn thắng. Trong những lần Tây Ban Nha bước lên ngôi vô địch tại EURO và World Cup, David Silva đều đóng góp rất nhiều công sức.

David Silva nói lời chia tay tuyển Tây Ban Nha sau kì World Cup 2018.

"Đội tuyển quốc gia đã cho tôi tất cả và giúp tôi phát triển, trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi hạnh phúc với những thành tích mà mình đã làm được trong màu áo Tây Ban Nha và sẽ nhớ mãi những kỉ niệm khi được thi đấu cùng các đồng đội”, David Silva chia sẻ.

Tiền vệ Man City quyết định rút lui để tập trung cho CLB và chăm sóc gia đình.

Quyết định nói lời chia tay đội tuyển quốc gia là một quyết định khó khăn của Silva, tuy nhiên đây có lẽ là thời điểm thích hợp để anh rút lui. Lối đá tiki-taka của Tây Ban Nha đã không thể phát huy sức mạnh như trước và Silva cũng đã bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Pique, Iniesta và David Silva đã chính thức từ giã tuyển Tây Ban Nha.

Việc rút lui nhường chỗ cho thế hệ trẻ có lẽ là điều mà Silva mong muốn, ngoài ra anh cũng sẽ có thêm thời gian để tập trung thi đấu cho Man City và chăm sóc gia đình. Trước David Silva thì Iniesta và Pique cũng đã nói lời chia tay đội tuyển Tây Ban Nha. Việc 3 trụ cột này từ giã đội tuyển có thể sẽ khiến tuyển Tây Ban Nha gặp khó khăn và phải cần một thời gian để ổn định đội hình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang