Hạ Huddersfield, Chelsea tìm lại bản lĩnh

Chủ Nhật, 12/08/2018 09:19

|

(CAO) Hành quân đến sân John Smith's, đội hình của Chelsea thiếu vắng tiền vệ Cesc Fabregas vì chấn thương, còn Eden Hazard thì không được ra sân từ đầu.

Dù gặp một chút bất lợi nhưng đoàn quân của HLV Sarri vẫn có chiến thắng dễ dàng trước Huddersfield với tỷ số 3-0. Ba bàn thắng của Chelsea là nhờ công của Kante, Jorginho và Pedro. Chiến thắng này phần nào đã giúp các CĐV của The Blues an tâm hơn, mở màn cho cuộc hành trình chinh phục giải Ngoại hạng Anh của thầy trò HLV Sarri.

Kante được thi đấu tự do và trở thành mối đe dọa với hàng phòng ngự Huddersfield. Ảnh: Getty Images

Dưới thời HLV Conte, sau khi giành được lợi thế thì Chelsea sẽ lùi về phòng thủ và nhường lại thế trận cho đối thủ. Vị HLV người Ý đã cho thấy sự khác biệt trong lối chơi của Chelsea so với thời Conte.

Chelsea đã trình diễn một lối chơi hoàn toàn khác so với thời của Conte. Ảnh: Reuters

Trận thắng này đã chỉ ra được nhiều điểm mạnh và chứng tỏ The Blues sẽ trở thành một thế lực đáng gờm tại Ngoại hạng Anh mùa này. Kante được đẩy lên cao, có thể thi đấu tự do và không bị áp lực phải lùi về phòng ngự.

Jorginho đã thi đấu rất xuất sắc trong trận đấu này. Ảnh: Getty Images

Hàng tiền vệ của Chelsea dưới sự chỉ đạo của Jorginho đã thi đấu linh hoạt và không còn phụ thuộc quá nhiều vào Eden Hazard. Đây có thể là chiến lược mà HLV Sarri đang muốn triển khai, nhằm đề phòng trường hợp cầu thủ người Bỉ ra đi trong TTCN mùa đông sắp tới.

Pedro ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Chelsea.

Morata và Pedro là hai tiền đạo đá cao nhất, hàng thủ của Chelsea cũng thi đấu chắc chắn, đặc biệt là thủ thành Kepa. Dù chưa thể hiện được nhiều nhưng anh cũng đã giữ vững được mảnh lưới của Chelsea. Nếu cứ tiếp tục giữ vững phong độ hiện tại, CĐV Chelsea hoàn toàn có thể hi vọng vào 1 tương lai tươi sáng trong mùa giải này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang