Man City bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương

Thứ Sáu, 10/08/2018 10:35

|

(CAO) Ở mùa giải 2017/18, người hâm mộ đã chứng kiến một Man City với phong độ hủy diệt, sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ ở Ngoại hạng Anh. Kết thúc mùa giải, đoàn quân của Pep cán đích với 100 điểm.

Giờ đây, mùa giải mới đã sắp khởi tranh và Man City đã sẵn sàng cho hành trình bảo vệ ngôi vương của mình. Tuy nhiên, con đường mà Man City phải đi năm nay sẽ rất khó khăn vì các đối thủ đều đã mạnh lên rất nhiều. Thế nhưng với chiều sâu về đội hình, Man City vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Hành trình bảo vệ ngôi vương của Man City ở mùa giải mới sẽ vô cùng khó khăn.

Tất cả các tuyến của Man City đều thi đấu ổn định và hội tụ nhiều ngôi sao trong đội hình. Ở hàng công, The Citizens có hai chân sút chủ lực là Aguero và Jesus. Dù không thể hiện được nhiều ở World Cup 2018 nhưng ở CLB thì hai cầu thủ này là hai chân sút đáng gờm. Đặc biệt hơn, hàng tiền vệ của Man City ở mùa trước đã mạnh, nay lại càng mạnh hơn khi có sự góp mặt của tiền về Mahrez.

Việc bổ sung thêm Mahrez sẽ giúp Pep có nhiều sự lựa chọn hơn.

Bên cạnh đó, việc giữ chân được trụ cột ở hàng tiền vệ là De Bruyne sẽ giúp Man City thêm tự tin trong mùa giải mới. Chính cầu thủ người Bỉ này đã góp công lớn giúp Man City giương cao chiếc cúp vô địch khi có những cú dứt điểm đầy bất ngờ và những đường chuyền sắc bén.

Với sức mạnh hiện tại, hàng công của Man City sẽ là cơn ác mộng cho hàng phòng ngự của đối thủ.

Hàng thủ của Man City cũng vô cùng vững chắc với những cái tên như Kompany, John Stone, Otamendi, ... Chiều sâu đội hình của Man City trong mùa giải mới sẽ khiến cho các đối thủ khó đoán trước được đội hình mà Pep sẽ tung ra.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang