Sôi động cuối tuần cùng Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, 10/08/2018 14:34

|

(CAO) Ngoại hạng Anh 2018/19 đã chính thức trở lại, các CĐV đang vô cùng mong chờ màn trình diễn của những 'ông lớn' như Chelsea, Man Utd và Tottenham trong ngày đầu ra quân. Với chất lượng đội hình hiện tại thì nhiều khả năng đội bất lợi nhất chính là Quỷ đỏ, còn Chelsea và Tottenham sẽ dễ dàng vượt qua trận đấu mở màn.

Man Utd – Leicester:

Ở kì chuyển nhượng mùa hè, Quỷ đỏ dù chi nhiều nhưng vẫn chưa thể chiêu mộ được cái tên nào thật sự chất lượng. Nhiều chuyên gia cho rằng mùa giải mới sẽ vô cùng gian nan với Man Utd, sự chuẩn bị của Mourinho đã không trọn vẹn khi giữa ông và BLĐ Man Utd xảy ra nhiều tranh cãi.

Mourinho sẽ gặp khó khăn trong ngày đầu ra quân.

Chưa dừng lại ở đó, giữa ‘Người đặc biệt’ và các học trò cũng không mấy hòa thuận. Tiêu biểu là mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba đang dần rạn nứt, nhiều nguồn tin cho biết cầu thủ người Pháp đã nhiều lần tỏ thái độ không hài lòng với HLV.

CĐV đang rất kì vọng vào màn trình diễn trong trận đấu mở màn của các cầu thủ Man Utd.

Trong những trận giao hữu gần đây, Man Utd cũng không thể hiện được nhiều. Rất có thể trong trận đấu mở màn với Leicester, Quỷ đỏ sẽ gặp bất lợi khi Mourinho vẫn chưa tìm ra được đội hình ưng ý. Trận đối đầu giữa Man Utd và Leicester sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 11-8.

Tottenham – Newcastle:

Tottenham đã thành công chen chân vào top 4 ở mùa giải trước, đội hình của ‘Gà trống’ vẫn không có nhiều sự thay đổi sau kì chuyển nhượng mùa hè. Chân sút chủ lực Harry Kane dù bị Real chèo kéo nhưng cuối cùng anh vẫn quyết định ở lại Tottenham. Trong trận đấu ra quân sắp tới, ‘Gà trống’ rất có thể sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm giành lấy khởi đầu thuận lợi.

Tottenham được dự đoán sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm trong trận đấu mở màn.

Với Newcastle, trước mùa giải 2017/18, mục tiêu của ‘Chích chòe’ là trụ hạng thành công. Thế nhưng kết thúc giải với vị trí trong top 10 là một thành công ngoài mong đợi với các CĐV Newcastle. Tuy nhiên nếu đánh giá giữa Tottenham và Newcastle thì ‘Chích chòe’ khó có cửa thắng vì ‘Gà trống’ đang có đội hình vượt trội hơn hoàn toàn. Trận đấu giữa Tottenham và Newcastle sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 ngày 11-8.

Chelsea – Huddersfield:

HLV Sarri sẽ có trận đấu đầu tiên cùng Chelsea tại Ngoại hạng Anh, mục tiêu của vị HLV người Ý chắc chắn là giành trọn 3 điểm trong ngày đầu ra quân.

Huddersfield sẽ là bài kiểm tra đầu tiên cho đoàn quân của HLV Sarri.

Dù đội hình Chelsea đã có nhiều xáo trộn trong kì chuyển nhượng vừa qua, thế nhưng đoàn quân của HLV Sarri vẫn được kì vọng sẽ giành chiến thắng trước Huddersfield. Trận đối đầu giữa Chelsea và Huddersfield sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 11-8.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang