Chỉ có Messi và quả bóng trong trận El Clasico

Chủ Nhật, 24/12/2017 10:20

|

(CAO) Trong suốt trận El Clasico khán giả dường như chỉ thấy duy nhất hình ảnh của Messi và quả bóng trên sân, tất cả những thứ khác hầu như quá nhạt nhòa.

Gần như tất cả các tình huống đinh của trận "siêu kinh điển" đều "qua chân" của Messi. Trong đó, đáng kể nhất là tình huống phá bẫy việt vị và nhận bóng từ Sergio Busquets. Trước tình huống này, Messi đã cứu một pha bóng "không tưởng" ngay sát đường biên.

Nhận thấy đối phương đón bóng nguy hiểm, Marcelo đã chấp nhận sẵn sàng phạm lỗi để truy cản nhưng tất cả những gì giữ lại được chỉ là một chiếc giày của số 10. Để rồi ngay sau đó, Messi phải đối mặt với Ronaldo nhưng khi số 7 chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì bóng đã tới chân Vidal và trước một cơ hội ngon ăn như thế cầu thủ này không thể từ chối một bàn thắng.

Khán giả liên tưởng dường như chỉ có Messi và quả bóng trong trận El Clasico

Cú vẩy bóng chân trái tinh tế và cố sức (sau pha bóng này Messi đã ngã nằm ngoài đường biên) đó khiến nhiều người liên tưởng đến cái chân trái huyền thoại của Arjen Robben. Trong tình huống này mà xử lý bóng như thế, rất dễ dẫn đến những chấn thương nghiêm trọng. Tất cả, rõ ràng chẳng là gì, so với âm hưởng chiến thắng một trận El Clasico. Nên ngay cả khi người cuối cùng cần vượt qua là Ronaldo thì có lẽ Messi cũng không để tâm, điều anh cần chỉ là một "chiếc bóng" của màu áo Barca để chuyền bóng.

Sự bất lực để ngăn cản Messi dẫn Barca đến chiến thắng trong trận đấu ngày hôm qua còn thể hiện qua bàn cứu thua bằng tay của Dani Carvajal nói riêng và các cầu thủ Real nói chung. Nhưng rất khó tìm một điều kỳ diệu khi mà Ronaldo có một trận cầu quá nhạt nhòa, trong khi Messi thì chơi như "lên đồng".

Clip Messi cứu bóng và kiến tạo cho đồng đội ghi bàn:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang