Manchester City lập nên kỷ lục mới tại Premier League

Chủ Nhật, 24/12/2017 00:47

|

(CAO) Tiếp đón đối thủ yếu hơn về trình độ cũng như vị trí trên bảng xếp hạng, Man City đã không phụ lòng người hâm mộ khi giành chiến thắng áp đảo trên sân nhà Etihad.

Không đội bóng nào có thể cản trở mạch chiến thắng của Man City tại Premier League lúc này, khi hiện tại trong tay HLV Pep Guardiola có đủ những cầu thủ chất lượng nhất và lối chơi hiệu quả nhất.

Man City nhập cuộc với tâm lý khá thoải mái và kiểm soát bóng hơn 70%, chuyền chính xác tới 80%. Đây là một con số ấn tượng của Man City khi thi đấu trên sân nhà. Mặc dù kiểm soát bóng tốt và chuyền chính xác nhưng bàn thắng đầu tiên của Man City lại đến từ pha sai lầm của trung vệ đội Bournemouth.

Từ sai lầm của cầu thủ đội khách, Fernandinho thực hiện một đường chuyền chính xác cho Sergio Aguero đánh đầu tung lưới thủ thành A.Begovic ở phút thứ 27.

Pha đánh đầu tung lưới thủ thành A.Begovic, mở tỉ số của Aguero. Ảnh: REUTERS

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận không có gì thay đổi. Phút thứ 53 sau một đường chuyền chính xác của Aguero, Raheem Sterling đã có một pha bứt tốc và chọn vị trí chính xác tung cú dứt điểm để nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City. Phút 79, sau khi được thay vào sân Bernardo Silva đã có đường chuyền từ hành lang cánh phải giúp Aguero đánh đầu, lập cú đúp nâng tỷ số lên 3-0.

Cú dứt điểm đầu tiên của Danilo tại Premier League ấn định tỉ số 4-0 cho Man City. Ảnh: REUTERS

Góp phần vào chiến thắng của Man City còn có Danilo, cầu thủ vào sân thay cho Fabian Delph. Đón đường chuyền chính xác của Sterling, Danilo đã tung cú dứt điểm ghi bàn ấn định tỉ số 4-0, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Danilo tại Premier League. Với chiến thắng này, Man City tiếp tục nối dài mạch bất bại với 17 trận thắng liên tiếp và dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với thành tích ‘vô tiền khoáng hậu’.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang