Tay vợt nữ hạng 6 thế giới nhận lời mời chụp ảnh 'khiêu dâm'

Thứ Sáu, 08/12/2017 08:31  | Trương Lâm

|

(CAO) Tay vợt nữ, người Ukraina - Elina Svitolina hiện đang sếp thứ 6 trong bảng xếp hạng WTA đã nhận lời tham gia chụp ảnh khiêu dâm cho tạp chí XXL, số ra tháng 12 của Ukraine.

Tay vợt nữ Elina Svitolina (23 tuổi) đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí XXL (một tạp chí người lớn), với tư thế cầm vợt khá khêu gợi, đi kèm một hình xăm lớn ở đùi. Những hình ảnh hậu trường chụp ảnh lần này cũng được công bố trong một đoạn clip giới thiệu.

Elina Svitolina tiết lộ đây là lần đầu tiên cô nhận lời mời chụp ảnh từ một tạp chí người lớn

Elina Svitolina từng giành chiến thắng trong trận chung kết của giải đấu Roland Garros 2010. Cô cũng là chủ sở hữu 11 danh hiệu giải đấu của WTA, kiếm được 3,2 triệu đô la tiền thưởng mùa trước. Đồng thời, là một trong số những tay vợt nữ hàng đầu tham gia giải Australian Open năm 2018, được tổ chức tại Melbourne (Úc) vào tháng 1-2018.

Cô cho rằng công việc này thật sự thú vị

Khi được hỏi về công việc này cô cho biết: "Tôi chưa bao giờ chụp ảnh như thế này, đây là lần đầu tiên của tôi. Tuy nhiên, ê kíp làm việc rất chuyên nghiệp, khiến tôi cảm thấy không phải chịu nhiều áp lực. Nếu tôi nhận được lời mời tương tự một lần nữa tôi sẽ vui vẻ chấp nhận".

Clip hậu trường chụp ảnh của Elina Svitolina:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang